Thời điểm lý tưởng để mua tivi | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tại sao khi mua tivi chúng ta lại cần phải quan tâm đến thời điểm mua, bởi vì nó là một trong những yếu tố quyết định về giá thành và những quyền lợi khác kèm theo như quà tặng, vận chuyển, ưu đãi đổi trả…, mang đến cho người dùng nhiều điều tuyệt vời khác. Vậy, đâu mới là thời điểm lý tưởng để mua tivi.
Trong năm chúng ta đều thấy những ngày lễ lớn, đồng nghĩa với việc các siêu thị điện máy, đại lý, các điểm bán buôn, bán lẻ đều áp dụng chính sách giảm giá, quà tặng. Tháng 12 âm, cũng là thời điểm đón xuân sắp đến, từ lâu theo quan niệm của ông cha, dịp xuân về cần mua sắm đồ mới để sang một năm có thêm nhiêu tài lộc và thịnh vượng hơn. Đây cũng chính là một trong những thời điểm lý tưởng để người tiêu dùng có thể dễ dàng mua tivi mới với giá thành rẻ nhất trong năm, bởi ngày tết được xem là ngày trọng đại của tất cả mọi người dân trên mọi miền đất nước. Không chỉ là điểm bán mà ngay từ các hãng cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi kèm theo sản phẩm, đợt cuối năm cũng là lúc mà nhà sản xuất tung ra nhiều sản phẩm mới để cung ứng cho người tiêu dùng nên rất có thể những model mà bạn thích sẽ có xu hướng giảm giá khi có sản phẩm mới ra đời.

Thời điểm lý tưởng là một yếu tố có tầm quan trọng quyết định và tác động lớn đến nhiều người tiêu dùng, tuy nhiên một yếu tố nữa không thể không nói đến chính là việc chọn 1 điểm bán lý tưởng. Tự hào về sự trưởng thành và phát triền ngày một lớn, Điện Máy Thành Đô có lẽ sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ, đây được xem là điểm bán hàng lý tưởng, với việc cung cấp đa dạng sản phẩm, từ tivi TCL giá rẻ đến các hãng tivi lớn như LG, Sony…, được trưng bày và bán tại kho từ 2 cơ sở tại Hà Nội.
+ Cơ sở 1: Số 2 Ngõ 26 - Phú Diễn – Q . Bắc Từ Liêm – Hà Nội
+ Cơ sở 2: Xóm 13,Đồng Tâm , Mỹ Đức, Hà Nội
Sản phẩm của điện máy cung cấp được đảm bảo 100% mới và chính hãng, khách hàng có thể kiểm trả phiếu bảo hành chính hãng hoặc bảo hành điện tử đối với một số hãng ( đơn cử như Sony). Chính sách đổi trả trong 15 ngày nếu lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, vận chuyển miễn phí trong khoảng 30km nội thành. Hỗ trợ vận chuyển cho tất cả khách hàng trên toàn quốc, lắp đặt miễn phí cho khách hàng, để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
Những phần quà tặng tri ân khách hàng có giá trị cao cả về tinh thần lẫn giá trị tài chính, sẽ càng tuyệt vời hơn biết bao khi vừa có thể mua sản phẩm giá rẻ tại thời điểm này lại được nhận quà cho một năm mới đầy may mắn. Siêu thị còn hỗ trợ bán hàng trả góp tivi, đảm bảo cho khách hàng dễ dàng có được sản phẩm cả khi không có tiền ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, Thành Đô còn là nhà phân phối tivi TCL chính hãng có khả năng cung cấp đa dạng sản phẩm với khối lượng lớn cùng lúc, kể cả bán buôn hay bán lẻ đều sẽ được cung ưng tốt nhất với mức giá phù hợp cho mỗi đối tượng. Đảm bảo chất lượng, lợi thế về giá thành khi đưa hàng trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng mà không phải qua khâu trung gian nào, họ đã chinh phục được số lượng lớn khách hàng, còn bạn thì sao? Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần sự hộ trợ về sản phẩm vui lòng liên hệ số Hotline 0466516600 hoặc truy cập Website và Chát với Thành Đô để biết thêm chi tiết sản phẩm.

Đăng nhận xét

 
Top