Smart tivi Samsung 55 inch không thể bỏ qua | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Thay đổi không khí đón tết cùng Samsung, cái tên đã có nền tảng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Một trong những sản phẩm thích hợp với nhiều người tiêu dùng trong dịp tết được nhắc đến tiếp theo chính là Smart tivi Samsung 55k5500 chất lượng.
Từ thiết kế bên ngoài là một có đường nét mỏng và cực kỳ tinh tế, viền màn hình rất nhỏ tạo sự tập trung cho người xem, bạn sẽ bị thu hút bởi chính những hình ảnh thể hiện trên màn hình chứ không phải những tác động xung quanh. Chân đế làm bằng chất liệu hợp kim màu bạc sáng, sang trọng và gây được ẩn tượng với khách hàng, màu đen cho một tổng thể làm tăng vẻ đẹp huyền bí, lôi cuốn cho sản phẩm.
Độ phân giải full HD trên model màn hình lớn 55 inch 55k5500 thể hiện được hình ảnh một cách chân thực nhất, cho những trải nghiệm mới với không gian giải trí thật sự sống động, đồng thời sử dụng công nghệ Ultra Clean View có khả năng phân tích nội dung, lọc nhiễu, giảm nhòe hiệu quả. Nếu nguồn nội dung được phát không đạt chuẩn FHD, người xem vẫn có thể tận hưởng hình ảnh rõ nét ở chất lượng gần chuẩn với độ phân giải Full HD nhất.

Những đột phá mới trong cách thể hiện hình ảnh như công nghệ Micro Dimming Pro được hãng tích hợp trên tivi Samsung 55 inch 55k5500 của mình, để tăng cường độ tương phản, đem đến hình ảnh rõ nét, có chiều sâu và độ trong trẻo tốt hơn, cùng sắc trắng tinh khiết. Công nghệ nâng cấp màu mở rộng, mở ra một không gian mới ấn tượng, sử dụng thuật toán tăng cường gam màu và nâng cấp chất lượng hình ảnh, thể hiển tốt nhất màu sắc trên các điểm ảnh, tạo ra sự sông động cho cả khung hình mà bạn đang theo dõi.
Smart TV  Samsung sử dụng hệ điều hành Tizen giúp TV hoạt động hiệu quả, truy cập Live TV nhanh chóng, xử lý, điều khiển nhanh nhạy, tham gia các các ứng dụng với tốc độ tuyệt vời. Tizen cũng hỗ trợ cho người dùng những ứng dụng VOD phổ biến giúp tăng tính trải nghiệm xem đến tối ưu.
Với khả năng kết nối mạng LAN và không dây, để người dùng có thể chọn phương thức sử dụng phù hợp với nhu cầu. Việc tích hợp kết nối không dây sẽ giúp bạn loại bỏ được những yếu tố rườm rà, giúp tivi giữ được vẻ ngoài gọn gàng, ấn tượng hơn. Smart này thuộc dòng tivi Samsung giá rẻ trong những model smart TV của hãng, tuy nhiên tính năng kết nối chia sẻ video, phim ảnh, nhạc… nhanh chóng bằng 1 thao tác đơn giản, chỉ cần cắm USB hoặc HDD trực tiếp vào cổng kết nối trang bị sẵn trên TV, ngay sau đó bạn sẽ có được thế giới giải trí phong phú, chia sẻ những khoảnh khắc kỉ niệm ngay trên chiếc tivi, tại ngôi nhà mình. Biến phòng khách trở thành chung tâm giải trí ấn tượng với khả năng kết nối các thiết bị ngoài thông qua cổng kết nối HDMI, liên tục có những sản phẩm mang lại giá trị tinh thần cao, thể hiện những thứ yêu thích ngay trên màn hình lớn.

Mua Smart tivi Samsung 55 inch với giá hơn 16 triệu đồng, hoặc tham gia mua trả góp tivi chỉ hơn 1 triệu đồng/ tháng, bạn muốn mua hàng hoặc cần hỗ trợ tư vấn mua trả góp vui lòng liên hệ 0466516600.

Đăng nhận xét

 
Top