Smart tivi Sony 4k 43X8000E hoàn hảo cho căn phòng bạn | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Thế giới giải trí rực rỡ, náo nhiệt hơn qua màn hình lớn của tivi Sony 4K HDR, dưới thiết kế màn hình phẳng mỏng, viền nhỏ đầy sức hút, mê hoặc không ít người dùng. Thưởng thức phim ảnh, nghe nhạc đầy cảm xúc, những trải nghiệm hoàn hảo nhất…, tất cả đều sẽ được thể hiện trên Smart tivi Sony 4k 43X8000E.
+ Thiết kế hoàn mỹ
Thiết kế màn hình cực mỏng, hoàn thiện với bo viền ngoài bằng chất liệu nhôm sáng bóng, dây cáp gọn gàng, mang đến một vẻ ngoài hoàn mỹ, dễ dàng bố trí và có thể đặt vừa cả trong những không gian chật chội. Cách bố trí cáp thông minh, trên khung nhôm thanh mảnh phần dây được giấu đi, loại bỏ được nhiều điểm dư thừa khác.
Smart tivi Sony 4k 43X8000E hoàn hảo cho căn phòng bạn

+ Công nghệ hình ảnh vượt trội
Để đạt được chất lượng hiển thị hình ảnh tuyệt đỉnh, xuất phát từ sự kết hợp hoàn hảo giữa độ rõ nét 4K chất lượng cùng với độ sáng, màu sắc hòa chung với tính hiển thị chi tiết của nhờ dải tần nhạy sáng cao từ công nghệ HDR. Tất cả những điểm đang nằm trong vùng tối cũng được thể hiện rõ với màu đen sâu hơn từng ánh sáng len lỏi của mặt trời vẫn hiển thị chi tiết. Khả năng xử lý tín hiệu 14 bit đã chuyển tông màu, giúp chúng mượt mà hơn giữa các sắc thái khác nhau, độ rõ nét và chi tiết hơn gấp 64 lần so với màn hình thông thường. Với chiếc Smart tivi Sony 43X8000E thế hệ mới này, tất cả mọi thứ bạn xem được đều sắc nét vô cùng tinh tế nhờ  việc tích hợp công nghệ tăng cường giảm nhiễu, mang lại những cảnh quay chân thực đến bất ngờ.

Thể hiện hình ảnh dưới chất lượng 4k, cùng với công nghệ Triluminos Display, bạn sẽ nhìn thấy tất cả cảnh vật, mọi thứ xung quanh, những ngọn núi, từng đường nét ẩn giấu, nhìn xuyên qua những đám mây, những bông hoa tất cả đều hiện lên một cách tự nhiên và trung thực nhất. Tần số quét 200 Hz, tương tác cùng chế độ giảm nhiễu giúp cho những cảnh quay nhanh, những trận cầu tốc độ đỉnh cao cũng được trình chiếu mượt mà, không còn hiện tượng đứng, giật hay mờ hình nữa, thể hiện trọn vẹn nhất từng thước phim.
+ Hệ điều hành thông minh
Mọi thứ đều có sẵn khi Hãng sử dụng cho tivi Sony 43 inch 43X8000E của mình hệ điều hành Android TV, những bộ phim trực tuyến mới nhất, tin tức hàng đầu, trò chơi, âm nhạc…tất cả đều nằm trong tầm tay bạn khi kết nối internet cùng với kho ứng dụng khổng lồ được cung cấp bởi nhà điều hành. Hãy tận hưởng không gian giải trí lớn theo cách riêng, hoàn toàn mới của cá nhân bạn.
+ Kết nối ấn tượng
Trang bị đầy đủ các cổng kết nối cơ bản và nâng cao, khả năng kết nối thông qua cổng wifi cho kết nối không dây dễ dàng hơn bao giờ hết, cổng mạng LAN giúp tivi có được tốc độ truy cập nhanh chóng hơn, cho phép kết nối chuột bàn phím, cổng kết nối, truyền tải nội dung từ thiết bị ngoài thông qua cổng HDMI và nhiều cổng kết nối khác, cho không gian giải trí trở nên bất tận.
+ Âm thanh sống động

Công suất loa âm thanh 10W+10W cùng với loa phản xạ âm trầm giúp âm thanh trỏ nên thực hơn, công nghệ xử lý âm thanh ClearAudio+ có khả năng tinh chỉnh âm trọn vẹn nhất, phù hợp với từng không gian và cảnh quay, cho chất lượng vượt trội và tự nhiên nhất.

Đăng nhận xét

 
Top