Đắm chìm trong thế giới giải trí từ Smart tivi TCL 43S6000 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Thế giới hình ảnh tự nhiên và sống động nhờ chính chiếc tivi mới của gia đình, sang trọng, lịch lãm, kho giải trí ấn tượng cùng hệ thống âm thanh chất lượng, làm cho người xem đắm chìm trong thế giới phim ảnh tự nhiên như trong thế giới thực. Đó chính là những hình ảnh được thể hiện trên chiếc Smart tivi TCL 43S6000.
Thay đổi mọi cảm nhận từ chính giác quan của mình, thiết kế bắt mắt với khuôn khổ màu đen lịch lãm, chân đế chất liệu hợp kim, viền màu vàng ánh kim tạo được sự khác biệt cho sản phẩm so với những model trước đó, màn hình 43 inch mỏng, chi tiết thiết kế được dấu đi, tạo vẻ gọn gàng làm nên một khối thống nhất giống như khung tranh được đặt trên kệ.
Độ phân giải Full HD, cùng với sự hỗ trợ của công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ II độc quyền từ TCL, cho phép những hình ảnh trình chiếu có độ nét nhất định, rõ ràng và chi tiết. Độ thực cao hơn nhờ sự tương phản của công nghệ và 4 lớp ánh sáng màu khác nhau, từ hình ảnh nhỏ cho đến những khu vực lớn đều thể hiện sống động. Hơn nữa, công nghệ này còn rất hữu hiệu cho những người dùng mê xem truyền hình, bởi lớp ánh sáng cuối phân cực tròn hạn chế các tia sáng gây hại chiếu trực tiếp đến mắt, bảo vệ chúng luôn khỏe mạnh, không nhức mỏi kể cả khi xem lâu. Công nghệ tương phản động trên tivi TCL 43 inch 43S6000 có khả năng bắt các điểm ảnh và tinh chỉnh một cách nhanh chóng, những điểm ảnh tối hay ánh sáng khó hiển thị giờ đây đều được thể hiện rõ nét nhất, không chói lóa, điểm ảnh màu đen trở nên sâu hơn, tạo được độ thực hình ảnh một cách tinh tế.
Đắm chìm trong thế giới giải trí từ Smart tivi TCL 43S6000

Công nghệ giảm nhiễu, kết hợp với tần số quét cao, cho những cảnh quay trở nên mượt mà, giảm thiểu tình trạng nhòe nhiễu cực tốt, loại bỏ hiện tượng rung, giật khi xem những trương trình, những game truyền hình yêu cầu tốc độ, dễ dàng xem phim hành động, những trận bóng nảy lửa, không để người xem phải bỏ qua bất kỳ một cảnh quay nào.
Hệ điều hành android thông minh 4.4 mang đến kho ứng dụng khổng lồ từ google play, mở ra kho giải trí lớn, để mọi người dễ dàng lựa chọn ứng dụng phù hợp với mỗi thành viên. Tích hợp sẵn hệ thống xem phim truyền hình quốc tế chất lượng cao Golive TV mang đến nhiều kênh truyền hình quốc tế thỏa mãn nhiều nhu cầu khác nhau của người xem. Smart tivi led TCL 43S6000 có thể kết nối internet có dây và không dây cho phép người dùng sử dụng trình duyệt web, đọc tin tức, xem video, trò chuyện với bạn bè qua các ứng dụng có sẵn hoặc tải thêm tùy theo sở thích.
Tích hợp công nghệ âm thanh Dolby, DDAS và khả năng điều chỉnh âm lượng thông minh, tự động bắt âm và điều chỉnh nguồn giúp âm thanh phù hợp với không gian xung quanh, tổng công suất loa 16W kết hợp mang đến không gian giải trí sống động, tự nhiên, bùng nổ với những show ca nhạc hoành tráng, nhẹ nhàng trong những phim tình cảm, chinh phục được người xem một cách toàn diện nhất, chìm đắm trong giờ phút thư giãn ngay tại nhà.
Được trang bị 2 cổng kết nối USB 2.0, 2 cổng HDMI và cổng Cl… ở bên hông giúp tivi có thể kết nối với thiết bị ngoài dễ dàng, truyền tải hình ảnh từ các thiết bị lên tivi, để bạn có thể chia sẻ cho nhiều người cùng thưởng thức những nội dung mà mình yêu thích.

Đăng nhận xét

 
Top