Tivi TCL 4k 55C1-UC thiết kế màn hình cong ấn tượng | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Ngôi nhà bạn đang thiếu đi điều gì? Một không gian giải trí lớn hay một thiết kế sang trọng? Bạn hoàn toàn có thể làm chủ không gian, đổi mới không khí ngôi nhà thân yêu bằng một chiếc Smart tivi TCL 55 inch 55C1-UC màn hình cong, lớn, được phát triển trên nền tảng hệ điều hành Android là một hệ điều hành thân thiện, những người yêu game, yêu phim ảnh hay mong muốn sử dụng ứng dụng thông minh cũng thỏa sức thay đổi nhờ kho ứng dụng khổng lồ từ android TV.
Bạn là người mê phim ảnh hay các chương trình thể thao vua, tất cả sẽ được thể hiện rõ nét trên mẫu thiết kế đầy ấn tượng, thiết kế chân trụ giữa và xòe ra 4 phía với màu bạc, nổi bật hơn là một màn hình siêu mỏng với viền màn hình thanh mảnh, nhẹ nhàng nhưng vô cùng sắc xảo. Độ phân giải 4K, mô tả những hình ảnh chiếu lên màn hình đều trở nên sắc nét với mọi nguồn phát. Không còn phải đi rạp chiếu phim nữa, chỉ cần ở nhà và mở tivi cùng mọi người xem bộ phim yêu thích bất kỳ, gần gũi hơn với cả gia đình mà lại không tốn kém. Sở hữu độ phân giải 4k cho bạn những trải nghiệm thú vị, trọn vẹn hơn với không gian giải trí cực đã bởi màn hình lớn chất lượng, cho hình ảnh sắc nét đến độ kinh ngạc, ánh sáng khung hình sống động cho cả không gian như bao trùm là hình ảnh rực rỡ. Màn hình cong, siêu mỏng, đường viền cực kỳ nhỏ giúp màn hình trông lớn hơn, phát hình ảnh như đang trình chiếu trên một tấm thảm lớn, hình ảnh lan tràn ra khắp nơi, gần gũi với người xem, mang âm hưởng thực sự trong một không gian tuyệt hảo. Thật sự thích thú với những hình ảnh tuyệt đẹp xuất hiện ngay tại nhà chỉ tivi TCL 4k 55C1-UC trình chiếu không giới hạn cảnh quay, không bị giới hạn góc nhìn, mang lại cho cả gia đình thế giới giải trí ngay trong tầm tay.
Tivi TCL 4k 55C1-UC thiết kế màn hình cong ấn tượng

Bạn sẽ thấy ngạc nhiên hơn khi có được hình ảnh lôi cuốn, chẳng khác nào rạp chiếu phim, sẵn sàng kết nối với internet và thưởng thức hình ảnh rõ từng chi tiết, tinh xảo, gần gũi và lọc sạch những hạt nhiễu li ti cho một khung hình lý tưởng ở mọi góc nhìn. Công nghệ ánh sáng tự nhiên II độc quyền của TCL mang lại những khung hình thật sự ấn tượng, cho những cảnh quay đa sắc, công nghệ phát ra ánh sáng một cách liên tục, tự nhiên với ánh sáng cuối màu trắng nhẹ dịu, không chói mắt, bảo vệ mắt không bị mỏi. Tần số quét lên đến 960hz giúp Tivi TCL 55 inch 55C1-UC xử lý hình ảnh với tốc độ nhanh và nhạy bén, giảm thiểu tối đa tình trạng rung, giật hình kiểm soát tối ưu ngay cả những cảnh quay yêu cầu tốc độ nhanh, để bạn không bỏ lỡ bất kì một chi tiết nào.
Bùng nổ cùng với công nghệ âm thanh đa chiều nhanh chóng truyền tải đến khắp mọi nơi trong không gian, âm thanh truyền tải đến người xem theo hình xoắn ốc cho phép người nghe đón nhận được âm thanh nhanh chóng, liên tục, đều và hoàn chỉnh hơn với âm thanh trầm bổng chuẩn, lọc âm loại bỏ dè và các tạp âm một cách tốt nhất, mang lại những âm hưởng chất lượng vượt trội. Đọc tin tức, chơi games online, tìm kiếm một thông tin cần thiết cũng không có gì khó khăn, trò chuyện với bạn bè qua MXH thật dễ dàng, nâng cao tầm hiểu biết, mở ra thế giới mới với những trải nghiệm hay hơn khi kết nối internet.
Chỉ với hơn 1 triệu đồng/ 1 tháng bằng hình thức mua trả góp tivi bạn có thể mang ngay chiếc Smart TV 55C1-UC về nhà, thỏa sức xem phim chất lượng 4k dưới mọi người phát, từ trực tuyến, USB hay kết nối HDMI với thiết bị ngoài đều rất dễ dàng, thay vì phải gom góp 1 khoản tiền lớn, hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay theo số điện thoại 0466516600, Điện Máy Thành Đô rất vui khi được phục vụ quý khách.

Đăng nhận xét

 
Top