Làm sạch tivi đón tết diệu kỳ | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Thời gian tết càng đến gần thì chúng ta đều bận rộn hơn với công việc, dọn dẹp, sửa sang nhà cửa, mọi việc đều lấy đi khá nhiều thời gian và nhiều thứ khiến chúng ta không chú ý đến những chi tiết nhỏ, tuy nhiên, hãy dành một chút thời gian để làm mới chiếc tivi của gia đình. Bạn đã biết cách làm sạch tivi đúng cách hay chưa? Cùng nhân viên của siêu thị điện máy Thành Đô hướng dẫn thực hiện vệ sinh tivi từ màn hình đến những chi tiết nhỏ để làm mới chiếc tivi – thiết bị giải trí yêu quý của gia đình.
Chắc chắn một điều nên làm đầu tiên khi muốn vệ sinh bất kỳ một thiết bị dùng điện nào, trước tiên cần chắc chắn đã rút phích cắm khỏi nguồn điện để đảm bảo an toàn, tránh các sự cố không may xảy ra ảnh hưởng đến tivi và người sử dụng.
+ Vệ sinh màn hình:
Dùng tấm lau màn hình chuyên dụng hoặc một khăn vải mềm lâu màn hình, không dùng khăn cứng sẽ dễ làm cho màn hình bị xước. Có thể dùng nước giấm, nước rửa màn hình hoặc nước ấm, không dùng nước lau kính, cồn, dung dịch có chứa amoniac…, vì nó có thể gây ra hiện tượng ố vàng.
Vệ sinh màn hình tivi

Xịt dung dịch rửa màn hình, hoặc nhúng khăn ướt vào nước ấm rồi vắt khô nhẹ nhàng lau trên mặt kính, không được phun, xịt nước lau trực tiếp lên màn hình. Sau đó, dùng khăn khô để lau lại. Mặc dù, những model mới từ dòng tivi led TCL, Sony, LG… đều sử dụng những công nghệ màn hình tiên tiến, nhưng để tốt hơn bạn nên lưu ý những điều trên khi lau màn hình.
+ Vệ sinh phần vỏ máy:
Phần vỏ máy thường rất hay bị bám bụi, thiết kế nhiều chi tiết nhỏ, vì vậy càng phải vệ sinh kỹ càng hơn. Hãy dùng chiếc chổi nhỏ để quét trong các khe của vỏ máy, các cổng nối. Nếu như bạn có ý muốn vệ sinh phần bên trong máy hãy nhờ đến những nhân viên kỹ thuật, việc này không thể tự ý tháo rời, tự ý lau chùi bên trong.

+ Vệ sinh viền và chân đế:
Phần viền và chân đế của mỗi loại tivi đều được làm từ những chất liệu riêng biệt có thể bằng nhựa cao cấp như những dòng tivi cũ của TCL hay có thể là hợp kim nhồm như Smart tivi TCL mới đây, bạn có thể sử dụng khăn giấy, hoặc một chiếc khăn khô để lau, nếu có những vết bẩn khó chùi, không nên sử dụng móng tay hoặc vật sắc nhọn để cậy. Hãy dũng một chút nước lau chuyên dụng và lau từ từ thì vết bẩn sẽ sạch.

Chỉ vài bước đơn giản, cùng với những lưu ý trên bạn đã có thể biến chiếc tivi cũ thành một chiếc tivi với vẻ ngoài mới tinh, lại an toàn, hi vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn nhiều kiến thức bổ ích. Truy cập trang tin tức tại http://megacenter.vn/tin-tuc-Tin-tuc-chung-81.html để có thể tìm hiểu nhiều kinh nghiệm mua và sử dụng thiết bị điện máy tốt nhất.
Xem thêm:

Đăng nhận xét

 
Top