Quà tặng sếp ý nghĩa trong dịp tết | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tết 2017 đang đến gần, thị trường tết rầm rộ với những món quà nhiều mặt hàng. Việc tặng quà cho người thân thì khá đơn giản vì ít nhiều cũng hiểu sở thích, những khó khăn gặp phải khi lựa chọn quà tặng Sếp, vì vậy cần những món quà thiết thực. Một chiếc tivi sẽ trở thành món quà ý nghĩa cho cấp trên rất hợp lý mà lại sang trọng hơn.
Thời điểm này, mua một chiếc tivi cũng khá dễ dàng, bởi dịp này các siêu thị điện máy đều có những chương trình giảm giá, khuyến mãi tri ân khách hàng, bên thềm những sản phẩm giá rẻ, lại có thể dễ dàng thay thế hoặc phục vụ thêm cho nhu cầu sử dụng của người nhận quà, sẽ trở thành món đồ lý tưởng.
Hiện nay, tại các cửa hàng thuộc hệ thống Điện Máy Thành Đô đều giảm giá và kèm quà tặng khi mua tivi, chính vì thế hãy lựa cơ hội này để chọn cho Sếp một món quà phù hợp. Một chiếc tivi Sony 49W750  có thể sẽ rất xứng đáng trở thành lựa chọn của bạn, bởi khả năng trình chiếu mà ai cũng muốn sở hữu, là dòng sản phẩm được người dùng yêu thích, ngay lúc này cơ hội gửi tặng sếp của mình chiếc tivi chất lượng này với mức giá chỉ 13,4 triệu đồng, dễ dàng tìm kiếm thông tin, đọc báo, xem video…, nhờ tích hợp kết nối mạng internet. Tivi led Sony  này còn gây được ấn tượng với người dùng bằng mẫu thiết kế cùng hiện đại, thiết kế siêu mỏng, đường nét tinh tế nhẹ nhàng, hài hòa và sang trọng. Hiệu ứng âm thanh vòm phát ra mạnh mẽ, tái tạo âm thanh từ công nghệ Clear Audio+ giúp bạn chìm đắm trong không gian vô cùng sống động. Khả năng trình chiếu hình ảnh hiển thị tinh xảo với việc sử dụng công nghệ -Reality PRO nâng cấp hình ảnh tối ưu của Sony, cho không gian giải trí với hình ảnh cực chất.

Không thể bỏ lỡ Smart tivi TCL 48 inch màn hình cong L48P1-CF khi được bán giá ưu đãi chỉ 10,2 triệu đồng, toàn màn hình được bo viền đen mỏng, chân đế hình vòm 2 bên, màu đồng sáng, màn hình cong mềm mại, toàn bộ sản phẩm tạo nên một tổng thể đẹp mắt. với độ phân giải Full HD mang đến những hình ảnh sắc nét, truyền tải đầy đủ nội dung, thể hiện màu sắc đẹp mắt và chân thực nhờ công nghệ ánh sáng tự nhiên II, biến những cảnh quay trở nên gần gũi hơn, góc nhìn rộng giúp người xem dễ dàng theo dõi hình ảnh khi ngồi ở bất kỳ vị trí nào. Hệ điều hành android 4.4 cho khả năng hoạt động nhanh hơn. Bộ vi xử lý Quad Core 4 nhân chiếu hình ảnh với ánh sáng và màu sắc tuyệt vời, giảm thiểu tối đa hiện tượng nhòe nhiễu, không để bạn phải bỏ lỡ bất kỳ cảnh quay nào.
Được nhắc đến cuối cùng chính là model 49P1-SF thuộc dòng Smart tivi TCL được bán với giá 9,9 triệu đồng, độ phân giải full HD, tương phản cao giúp những cảnh quay trong tối cũng trở nên dễ dàng nhìn thấy, thể hiện khung cảnh sống động nhất, những bông hoa luôn có được màu tự nhiên nhất. Màn hình 49 inch cho bạn dễ dàng theo dõi hình ảnh ở mọi nơi trong căn phòng đặt tivi. Tần số quét lên tới 4000hz cho những cảnh quay, những bộ phim hành động hay những trận đấu yêu cầu tốc độ đỉnh cao cũng được hiển thị mượt mà và rõ nét nhất. Hình ảnh đẹp kết hợp âm thanh sống động biến căn phòng của gia đình trở thành điểm giải trí chất lượng theo phong cách riêng.

Còn ngại ngần gì không mua tặng món quà thiết thực thay cho những thứ hoa mỹ cầu kỳ, nhưng lại có tác dụng khá lớn, cảm giác thích thú đối với người nhận. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 0466516600.

Đăng nhận xét

 
Top