Người dùng bị thu hút bởi Smart Tivi Samsung 55KU6100 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Samsung 55KU6100 là một model tivi màn hình cong, độ phân giải 4k kết hợp  công nghệ HDR nổi bật cho những hình ảnh hiển thị đẹp mắt, tự nhiên và chân thực nhất, màn hình 55 inch cho góc nhìn rộng hơn, bắt trọn từng khung hình. Bạn sẽ bị thu hút hoàn toàn bởi không gian trình chiếu vô cùng ấn tượng.
Smart tivi Samsung 55KU6100 hoàn mỹ hơn trong từng đường nét thiết kế,  được bo trọn đường viền cong mềm mại, uyển chuyển, viền màn hình mỏng và nhỏ, màn hình trở nên đẹp mắt hơn, không bị thô, phần chân đế thiết kế cong men theo màn hình tạo ra một sự thống nhất nhẹ nhàng, đầy ấn tượng.
Cải thiện hình ảnh đặc biệt nhờ công nghệ PurColour cho TV UHD, khiến cho gam màu sắc đều chân thực, tự nhiên. Độ phân giải 4k UHD với 8 triệu điểm ảnh kết, hiển thị hình ảnh sống động nhất. Màn hình 55 inch trông lớn hơn giúp người dùng có thể sử dụng cho một không gian lớn, cùng thỏa sức xem tivi cùng với nhiều người thân của mình, mang lại những hình ảnh chi tiết. Khám phá từng khung hình thuần khiết nhất nhờ công nghệ HDR mang đến những hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết rất nhỏ, một không gian bừng sáng với độ tương phản cao, cho thấy rõ ở cả những điểm ảnh tối hay mờ. Dải màu sắc dài cùng với những gam màu chuẩn, thể hiện được đầy đủ nhất những màu sắc hình ảnh được trình chiếu.

Với công nghệ độc quyền là công nghệ hình ảnh khác biệt hơn, giúp Smart tivi Samsung 4k 55KU6100 đem đến những bức tranh đẹp với ánh sáng diệu kỳ, màu sắc rực rỡ, truyền tải với những dải ánh sáng màu phát ra liên tục tạo được cảm hứng cho người xem, lôi cuốn bằng sự sống động khác biệt, đồng thời sử dụng hệ thống tinh lọc, và nâng cao chất lượng trước khi truyền phát nội dung, giúp từng khung hình hiển thị một cách hài hòa, người dùng không bị nhức mỏi mắt.
Sử dụng công nghệ UHD nâng cấp hình ảnh lên chất lượng chuẩn dưới mọi nguồn phát. UHD Dimming tối ưu hóa từng điểm ảnh, tinh vi hơn cả Micro Dimming cho bạn trải nghiệm xem TV của bạn sẽ khác biệt. Khả năng lọc hình siêu nét, giảm thiểu tối đa những hình ảnh nhòe nhiễu cho chất lượng rõ nét. Không cần phải đi rạp chiếu bạn cũng có thể thưởng thức phim 3D đầy thích thú với Smart tivi Samsung 55 inch thật mượt mà, hình ảnh trở nên sống động dưới mọi góc nhìn, thể hiện hình ảnh 3D sống động, cùng với âm thanh náo nhiệt người xem sẽ được chìm vào thế giới tự nhiên.
Các tính năng thông minh bạn chưa từng được sử dụng trên chiếc tivi led thường hay internet tivi mà gia đình đang sử dụng, người dùng sẽ thật ngạc nhiên với khả năng điều khiển thông minh nhờ cử chỉ, giọng nói, các lệnh được tích hợp sẵn mang lại sự tiện nghi nhất cho người dùng.
Tivi có khả năng truy cập mạng internet khi kết nối mạng LAN hoặc wifi nhanh chóng, đọc tin tức, tham gia game trực tuyến, xem video youtube… tất cả đều có trên tivi 55 inch này. Giải trí yêu thích với kết nối USD, cổng HDMI hay thông qua ứng Samsung Smart View để truyền tải đến người xem có được không gian giải trí lớn hơn bao giờ hết, mở ra một trung tâm giải trí ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình quả là một điều tuyệt vời.
Sở hữu Smart tivi Samsung 50KU6100 để thỏa mãn nhu cầu giải trí cho gia đình, biến không gian đó trở thành điểm giải trí tuyệt vời nhất mà ai cũng muốn có được, bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời biết mấy khi được thoải mái ngồi xem chương trình yêu thích sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Xem thêm:

Đăng nhận xét

 
Top