Top tivi khuyến mãi lớn dịp tết dương lịch | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Những ngày này chúng ta đang vào mùa mua sắm để chuẩn bị cho một năm mới đón chào không khí tươi vui, náo nhiệt hơn với một chiếc tivi mới, mang lại hào hứng, những niềm vui nhỏ cho cuộc sống của gia đình trở nên rộn ràng hơn. Nhưng bạn lại không biết rằng nên mua tivi nào cho phù hợp, thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể giúp bạn làm việc đó. Với những mẫu tivi đang khuyến mãi lớn dịp tết dương lịch dưới đây sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý với mức giá rẻ nhất.
  1. Smart tivi TCL 48P1-CF 48inch
Không thể bỏ lỡ Smart tivi TCL 48 inch màn hình cong L48P1-CF khi được bán giá ưu đãi chỉ 10,290,000đ, thiết kế cong uyển chuyển , toàn màn hình được bo viền đen mỏng, chân đế hình vòm 2 bên, màu đồng sáng, toàn bộ sản phẩm tạo nên một tổng thể đẹp mắt. Độ phân giải Full HD mang đến những hình ảnh sắc nét, truyền tải đầy đủ nội dung, thể hiện màu sắc đẹp mắt và chân thực nhờ công nghệ ánh sáng tự nhiên II, biến những cảnh quay trở nên gần gũi hơn, góc nhìn rộng giúp người xem dễ dàng theo dõi hình ảnh khi ngồi ở bất kỳ vị trí nào. Hệ điều hành android 4.4 cho khả năng hoạt động nhanh hơn, mở ra không gian giải trí lớn với hệ thống kho giải trí gồm nhiêu game truyền hình lôi cuốn. Bộ vi xử lý Quad Core 4 nhân cùng với tần số quét 400hz giúp tivi có thể trình chiếu hình ảnh với ánh sáng và màu sắc tuyệt vời, giảm thiểu tối đa hiện tượng nhòe nhiễu, cho những khung hình trọn vẹn, xem trọn vẹn mọi cảnh quay một cách chi tiết nhất.

  1. Internet TV Sony 43W750 43 inch
Tivi Sony vẫn luôn là dòng sản phẩm được người dùng yêu thích nhờ khả năng trình chiếu với độ nét cao, trong dịp này người tiêu dùng có cơ hộ sở hữu chiếc tivi chất lượng này với mức giá chỉ 10,6 triệu đồng, lần đầu tiên có mức giá giảm sâu như vậy cho model Internet tivi Sony 43 inch 43W750, có khả năng kết nối mạng internet cho nguồn giải trí trở nên phong phú hơn, dễ dàng tìm kiếm thông tin, đọc báo, xem video…, nó còn gây được ấn tượng với người dùng bằng mẫu thiết kế cùng hiện đại, thiết kế siêu mỏng, đường nét tinh tế nhẹ nhàng, hài hòa và sang trọng. Khả năng trình chiếu hình ảnh hiển thị tinh xảo với việc sử dụng công nghệ nâng cấp hình ảnh X-Reality PRO của Sony, cho không gian giải trí với hình ảnh cực chất. Hiệu ứng âm thanh vòm phát ra mạnh mẽ, liên tục rất hoành tráng, tái tạo âm thanh nhờ có công nghệ Clear Audio+ giúp bạn chìm đắm trong không gian vô cùng chân thực, sống động.

  1. Smart tivi TCL 43K5300 43 inch
Sở hữu kiểu thiết kế đơn giản, hình dáng mượt mà, ấn tượng với đường nét, viền trơn bóng Smart tivi Samsung 43K5300 vượt qua mọi giới hạn để mang đến một hình mẫu hòa quyện cùng không gian sống, màu đen quý phái cho toàn bộ không gian sống của ngôi nhà bạn trở nên nổi bật. Tivi Samsung kích thước 43 inch, độ phân giải FHD mang lại cho người dùng những trải nghiệm chân thực, tự nhiên nhất. Thưởng thức chương trình yêu thích với cảm giác khác biệt đến bất ngờ trên tivi Samsung thông minh.Với tính năng kết nối chia sẻ phim bằng những thao tác, chỉ cần cắm USB vào TV, hay các thiết bị khác thông qua cổng HDMI là bạn có thể tha hồ sống trong thế giới mới yêu thích.
Giá khuyến mãi chỉ 8.500.000đ

Ngoài ra, khi mua những sản phẩm trên với mức giá rẻ, khách hàng còn được nhận ngay giá treo thẳng của từ siêu thị Thành Đô. Bạn cũng có thể tham gia mua trả góp tivi với lãi suất thấp, mọi chi tiết liên hệ số máy trả góp 0466516600.
Xem thêm:

Đăng nhận xét

 
Top