Tivi TCL 4k 55P2 mở ra phong cách giải trí mới | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Mới đây trên thị trường chúng ta có nhiều thông tin về dòng siêu phẩm P2 từ TCL với nhiều điểm mạnh, từ thiết kế khung viền hợp kim nhôm đầy ấn tượng, cho đến những tính năng công nghệ hình ảnh đột phá, tạo ra sự khác biệt lớn hơn trên một màn hình lớn, độ phân giải UHD, mở ra phong cách giải trí mới như một kiệt tác thay đổi cuộc sống của bạn.
Độ phân giải UHD từ Smart tivi TCL 55P2 chắc hẳn sẽ mang đến những khung hình tuyệt đẹp, khả năng hiển thị chất lượng 4k lên tới 8 triệu điểm ảnh, từng điểm ảnh đều sắc nét đến kinh ngạc, rõ nét gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD chuẩn. Chip xử lý 64 bit lõi 4 nhân phát triển khả năng truyền tải tốc độ cao, xử lý hình ảnh ở mức tinh tế trước khi phát. Khám phá những nội dung tuyệt đỉnh hơn nữa từ kho ứng dụng khổng lồ, hệ điều hành android TV 5.1.1 cho giao diện thân thiện, dễ sử dụng, cập nhật liên tục khả năng hoạt động nhanh nhạy, người dùng cũng rất dễ dàng sử dụng điều khiển, thỏa thích chơi game và giải trí, hơn nữa chúng ta còn có thể thêm ứng dụng phù hợp mà bản thân mình cần sử dụng để giải trí, con bạn sẽ cùng vui chơi và học tập tốt hơn thông qua việc sử dụng các app có trong mục góc học tập của bé mà bạn có thể tự tạo ra.
Tivi TCL 4k 55P2 mở ra phong cách giải trí mới

Vẫn tiếp tực phát huy điểm mạnh về công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ II là công nghệ độc quyền của hãng TCL, cho hình ảnh hiển thị tự nhiên, sống độc và chân thực nhất với hệ màu kết hợp đa dạng, các lớp ánh sáng nhẹ dịu, đặc biệt ánh sáng cuối màu trắng phân cực tròn bảo vệ mắt, tốt cho đôi mắt còn non yêu của trẻ một, tránh khỏi những tác nhân gây hại, bạn cũng có thể xem liên tiếp những bộ phim dài tập hơn mà không mỏi mắt.
Thiết kế màn hình phẳng siêu mỏng với kích thước 55 inch, tivi TCL 4k 55P2 cho góc nhìn rộng hơn đến 178/178 độ, viền nhỏ giúp người xem tập trung hơn vào hình ảnh, bắt trọn nội dung của từng cảnh quay. Người tiêu dùng bị chinh phục hoàn toàn bởi màu đen huyền bí, khung nhôm sáng, trang trọng và lịch lãm, tạo nên phong cách riêng cho chính bạn, đồng thời biến căn phòng khách trở nên đẹp hơn, hoàn hảo hơn.
Được tích hợp sẵn 3 HDMI, 1 x USB 2.0 và 1 x USB 3.0 giúp người dùng có thể chia sẻ những nội dung, hình ảnh, video hay bản nhạc yêu thích lên màn hình lớn, mang đến không gian giải trí lớn và bùng nổ hơn. Cùng với việc tích hợp sẵn đầu thu kỹ thuật số giúp người dùng có nhiều kênh truyền hình để trải nghiệm, nâng cao hiểu biết của mình.

Được nhà sản xuất tích hợp sử dụng loa xoắn ốc, Dolby Plus với công suất loa 10W x 10W, khả năng khuếch đại âm thanh, tivi TCL 55 inch 55P2 mang âm thanh đi xa và nhanh hơn, đem đến người dùng không gian giải trí phong phú và náo nhiệt hơn bao giờ hết, chỉ cần ngồi ở nhà, mở tivi cả gia đình cùng nhau thưởng thức những thước phim truyền hình chất lượng. Tần số quét 960hz cải thiện cho hình ảnh mượt mà, không còn sóng nhiễu ngay cả khi xem những bộ phim hay chương trình truyền hình yêu cầu tốc độ, người dùng sẽ được thỏa mãn đam mê sau những hình ảnh nổi bật và lôi cuốn hơn bao giờ hết.
Chia sẻ thông minh qua tính năng nScreen, đây là tính năng kết nối không cần dùng đến dây cáp, giúp người dùngchia sẻ nội dung nhanh chóng và hết sức dễ dàng, truyền tải nội dung đa phương tiện. Smart tivi TCL tính năng thông minh, điều khiển bằng cử chỉ và lời nói cho vô cùng nhạy bén, khả năng nhận diện khuôn mặt cho phép bạn chơi được nhiều game thú vị hơn.

Giá tivi TCL UHD 55P2 hiện vẫn là một con số ẩn. Chúng ta cùng chờ đợi thời điểm ra mắt của dòng sản phẩm cao cấp này.
Xem thêm:

Đăng nhận xét

 
Top