Dự định ra mắt tivi Oled đầu tiên của Sony trong năm 2017 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Khi nói đến Tivi Oled người tiêu dùng tivi đều nghĩ ngay đến dòng sản phẩm thương hiệu của LG. Đó là một điều trở nên quen thuộc với chúng ta, chờ đón một điều mới hơn từ Sony với dự định ra mắt tivi OLED đầu tiên trong năm 2017.
Theo tạp trí Forbes mới đây cho biết: Sony có thể sẽ giới thiệu đến thị trường của chúng ta màn hình TV OLED đầu tiên của hãng ngay tại triễn lãm CES 2017, dự định diễn ra vào tháng 1 năm sau. Đây cũng là một điểm thay đổi mới khiến khách hàng về một công nghệ màn hình mới tích hợp trên tivi của Sony. Và cũng giống như nhiều thương hiệu khác, Hãng tivi Sony - hãng điện tử Nhật Bản sẽ sử dụng tấm nền màn hình do LG sản xuất.
Vào tháng 11 vừa qua, Bên LG Display nắm mảng sản xuất tấm nền của LG cũng tham gia đàm phán để cung cấp tấm nền màn hình cung cấp cho dòng TV OLED dự định sẽ được Sony công bố tại CES 2017.


Cũng vào thời điểm mới đây nhất, đại diện PR của một thương hiệu giấu tên tiết lộ rằng hãng điện tử Sony đã tổ chức một sự kiện giới thiệu các mẫu tivi sử dụng tấm nền OLED mới của mình. tập đoàn Sony tích cực làm việc, đẩy nhanh tiến độ trong công tác sản xuất và lắp đặt để hoàn thành sản phẩm chủ lực của mình kịp ra mắt trong CES 2017 này. Và Theo thông tin cho biết trong năm tới, Sony không chỉ có một mẫu kích thước mà sẽ có đến hai mẫu dành cho tivi OLED được trình làng với các kích thước 55 inch/ 65 inch.
Dù tất cả chỉ mới dừng lại trong những thông tin chưa được đính chính nhưng khách hàng đều đang rất mong chờ điều này, được biết khả năng Sony giới thiệu đến thị trường dòng TV OLED sử dụng tấm nền do LG sản xuất là rất cao. Màn hình tivi với việc sử dụng công nghệ tấm nền OLED hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng hiển thị vượt trội, màu sắc bắt mắt, chắc hẳn khung trình chiếu sẽ rất ấn tượng, với sự nỗ lực nhằm hạn chế mức độ tiêu thụ điện năng giảm đáng kể.

Mặc dù các dòng màn hình mới của Sony chuyên dụng rất được giới chuyên môn yêu thích và đánh giá cao, tuy nhiên mức khá đắt so với những dòng sản phẩm khác, chúng vẫn là rào cản lớn khiến cho hãng điện tử Nhật Bản còn gặp nhiều khó khăn, chưa thể phổ biến với người tiêu dùng phổ thông. Cách đây thời gian, Sony và Panasonic cũng đã hợp tác để phát triển về tấm nền OLED giá rẻ nhưng không thành công. Sau đó Hãng tivi Panasonic cũng đã giới thiệu đến thị trường dòng TV OLED của mình với việc sử dụng tấm nền do LG sản xuất.
Được trau chuốt kỹ lưỡng với những công nghệ cáo Tivi Sony 4k dự định ra mắt sử dụng tấm nền OLED cũng có giá đắt hơn rất nhiều khi so sánh với những sản phẩm tivi thông thường. Tuy nhiên, Sony cũng tin rằng mình vẫn sẽ cạnh tranh sòng phẳng với tất cả các nhà sản xuất khác. Theo thông tin có thể ghi nhận được thì mức giá của những mẫu tivi mới này cũng đã được tiết lộ. Cụ thể được nhắc đến phiên bản kích thước 55 inch/ 65 inch sẽ lần lượt có mức giá là 1999 USD & 2999 USD.

Tiếp tục theo dõi những thông tin mới nhất về thông tin điện máy, ứng dụng công nghệ mới và sự phát triển không ngừng của các hàng điện tử tại website http://megacenter.vn/ của siêu thị điện máy Thành Đô.

Đăng nhận xét

 
Top