Vui tết Tây ngất ngây với quà tặng | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Không khí tết với chúng ta ngày càng đến gần hơn, thay đổi một điều khác lạ cho năm mới thêm niềm vui. Chỉ cần bước xuống đường chúng ta đã cảm thấy không khí hân hoan của mùa lễ hội, hầu hết các điểm kinh doanh nào cũng giảm giá sản phẩm tri ân khách hàng đã dành tình cảm cho mình trong năm qua.
Nếu như bạn đang muốn sắm một thiệt bị điện máy bất kỳ hãy đến với điện máy Thành Đô, đến đây bạn không chỉ có cơ hội mua hàng với mức giá rẻ, mà còn được nhận được nhiều phần quà giá trị khác trên tinh thần “Vui tết tây, ngất ngây quà tặng” kéo dài đến 05/01/2017.
Thời tiết khó chịu không còn là vấn đề khi bạn có thế sở hữu chiếc điều hòa panasonic chất lượng hay một điều hòa Midea có mức giá rẻ ngay hôm nay cùng với quà tặng khăn tắm Midea cao cấp, dù bạn đang phải trả qua những ngày đông lạnh, những ngày nắng nóng hay cả những ngày nồm ẩm, thì điều hòa mới sẽ luôn giữ cho căn phòng độ thoáng mát nhất định phù hợp với người dùng ở mọi điều kiện thời tiết, không khí trong lành bảo vệ được sức khỏe là điều mà tất cả người dùng đều mong muốn, vậy hãy chọn cho mình giải pháp tốt nhất ngay tại thời điểm hợp lý như thế này.

Giải tỏa Stress nhanh chóng bằng chiếc tivi với đầy đủ tính năng, những chương trình giải trí hấp dẫn sẽ khiến bạn có được những giờ nghỉ ngơi tuyệt vời cùng người thân yêu của mình. Tivi Sony chất lượng mang đến những hình ảnh cực sắc nét, những bộ phim hành động, những trận cầu đỉnh cao trở nên hấp dẫn hơn dưới màn ảnh nhỏ, kết nối giải trí lớn hơn với Internet Tivi Sony 43 inch cho đến những chiếc tivi 4k chất lượng giá chỉ từ 10 triệu đồng.
Sở hữu Smart tivi TCL với mức giá chỉ từ 8 triệu đồng, để không khí trong gia đình có thể tràn ngập âm thanh, trở nên sống động hơn bao giờ hết, những sản phẩm internet TV cùng có mức giá rẻ, chắc hẳn sẽ làm bạn ngạc nhiên, kết nối internet tốc độ cao, thỏa mãi giải trí với những video clip trực tuyến, đọc tin tức, nghe nhạc, chát với bạn bè thoải mái. Công nghệ hình ảnh ánh sáng tự nhiên độc quyền từ TCL sẽ cho những hình ảnh tương tác với người dùng theo cách gần gũi và thân thiện nhất, đồng thời có thể hạn chế được những tác nhân gây ra những bệnh về mắt, bảo vệ luôn khỏe mạnh với cả đôi mắt non yếu của những đứa trẻ.

Bạn xứng đáng tự thưởng cho mình và người thân một chiếc tủ lạnh để làm những món ăn cho người thân yêu của mình vào dịp nghỉ lễ tết, mang lại những bữa ăn ngon đầy dinh dưỡng với những chiếc tủ lạnh mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng cho loại 50l và khoảng 9 triệu đồng cho sản phẩm có dung tích trên 300l, mang đến cuộc sống sự tiện nghi hơn bao giờ hết.
Bên cạnh đó còn rất nhiều sản phẩm máy giặt, bình nóng lạnh và đồ gia dụng được bán với giá giảm tới 35-50%, tặng kèm giá treo thẳng, quà 6 món, nồi ecook, khăn tắm Midea cao cấp…
Trong dịp khuyến mãi này bạn còn có thể tham gia mua trả góp tivi, tủ lạnh…, hay một sản phẩm bất kỳ với mức giá ưu đãi và được nhận quà như mua trả trước tại các gian hàng của siêu thị điện máy Thành Đô tại địa chỉ: Số 02-Ngõ 26 - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội hoặc tại địa chỉ Xóm 13- Đồng Tâm- Mỹ Đức- Hà Nội.
Xem thêm:

Đăng nhận xét

 
Top