3 sản phẩm Smart tivi TCL giá rẻ dịp tết | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Smart tivi là dòng sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm và luôn mong muốn có được, bởi khả năng trình chiếu và mang đến không gian giải trí lớn hơn với nhiều tính năng thông minh. Bạn đang dự định mua tivi TCL nhưng lại không biết nên mua loại nào? Có thể nói, đây là thời điểm thích hợp để bạn sắm tivi cho gia đình, bạn có thể tham khảo 3 sản phẩm Smart tivi TCL kích thước lớn lại có mức giá tốt ngay dưới đây.
Model  49P1-SF là sản phẩm Smart TV 49 inch màn hình phẳng của TCL, thiết kế màn hình, viền bao quanh khá mỏng tạo cho người dùng cảm giác gọn gàng, đường nét đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng không kém phần hiện đại, với độ phân giải Full HD mang đến những hình ảnh sắc nét, truyền tải đầy đủ nội dung, thể hiện màu sắc đẹp mắt và chân thực nhờ công nghệ ánh sáng tự nhiên II, biến những cảnh quay trở nên gần gũi hơn, góc nhìn rộng giúp người xem dễ dàng theo dõi hình ảnh khi ngồi ở bất kỳ vị trí nào. Không gian trình chiếu mượt mà bởi tần số quét 400hz, cho phép xem được những bộ phim hành động kỹ xảo, những thước phim thể hiện chi tiết, không bỏ sót thông tin nào. Smart TV 49P1-SF trở thành sự lựa chọn lý tưởng khi được bán mức giá chỉ 9,900,000đ.

Không thể bỏ lỡ Smart tivi TCL 48 inch màn hình cong L48P1-CF khi được bán giá ưu đãi chỉ 10,290,000đ, thiết kế cong uyển chuyển , toàn màn hình được bo viền đen mỏng, chân đế hình vòm 2 bên, màu đồng sáng, toàn bộ sản phẩm tạo nên một tổng thể đẹp mắt. Hệ điều hành android 4.4 cho khả năng hoạt động nhanh hơn, mở ra không gian giải trí lớn với hệ thống kho giải trí gồm nhiều game truyền hình lôi cuốn. Bộ vi xử lý Quad Core 4 nhân cùng với tần số quét 400hz giúp tivi có thể trình chiếu hình ảnh với ánh sáng và màu sắc tuyệt vời, giảm thiểu tối đa hiện tượng nhòe nhiễu, cho những khung hình trọn vẹn, không để bạn phải bỏ lỡ bất kỳ cảnh quay nào.

Được nhắc đến cuối cùng chính là model 50C1-UF thuộc dòng tivi TCL 4k, màn hình cong, độ phân giải 4k thể hiện hơn 8 triệu điểm ảnh, mô phỏng rõ nét, độ tương phản cao giúp những cảnh quay trong tối cũng trở nên dễ dàng nhìn thấy, ánh sáng mặt trời trước đây không hiển thị được thì giờ đây cũng được giải quyết bằng công nghệ cao hơn từ TCL, công nghệ dải màu rộng thể hiện khung cảnh sống động nhất, những bông hoa luôn có được màu tự nhiên nhất. Màn hình 50 inch cho bạn dễ dàng theo dõi hình ảnh ở mọi nơi trong căn phòng đặt tivi. Tần số quét lên tới 960hz cho những cảnh quay, những bộ phim hành động hay những trận đấu yêu cầu tốc độ đỉnh cao cũng được hiển thị mượt mà và rõ nét nhất. Hình ảnh đẹp kết hợp âm thanh sống động biến căn phòng của gia đình trở thành điểm giải trí chất lượng theo phong cách riêng. Sở hữu tivi 50 inch chất lượng chỉ 11,5 triệu đồng ngay hôm nay.

Ngoài ra, khi quý khách mua những sản phẩm trên với mức giá rẻ, lại còn được nhận ngay giá treo thẳng là món quà mà Điện Máy Thành Đô dành tặng khách hàng của mình. Bạn cũng có thể tham gia mua trả góp tivi với lãi suất thấp, mọi chi tiết liên hệ số máy trả góp 0466516600.

Đăng nhận xét

 
Top