Mua tivi trả góp như thế nào ? | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi là thiết bị đáp ứng nhu cầu giải trí của người rất tốt, chính vì thế mà việc đổi mới và nâng cấp là điều mà ai cũng mong muốn. Có những thời điểm vấn đề tài chính cũng gây cho bạn vướng mắc trong vấn đề mua sắm. Do đó, mà nhiều siêu thị điện máy cũng đã áp dụng chính sách bán trả góp tivi, tạo cơ hội cho người tiêu dùng có cơ hội sử dụng tivi mình yêu thích ngay tại thời điểm khó khăn về tài chính.
Hình thức trả góp được xem là phương thức tiếp cận sản phẩm với người tiếp dùng dễ dàng hơn, đồng thời mang lại lợi ích cho khách hàng khi không phải trả hết 100% giá trị sản phẩm. Vậy, làm thế nào để mua tivi trả góp?
Điều kiện mua trả góp rất đơn giản, bạn chỉ cần là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 – 60 tuổi, có sổ hộ khẩu, CMT photo, hóa đơn thanh toán bất kỳ. Liên hệ số điện thoại hỗ trợ trực tiếp 0466516600 hoặc truy cập website http://megacenter.vn/ và làm theo hướng dẫn:

+ Mua trả góp online:
Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm muốn mua trả góp.
Bước 2: Nhấn vào MUA TRẢ GÓP (màu xanh) một menu mới hiện ra và bạn hãy hoàn thành những yêu cầu theo hướng dẫn có sẵn.
Bước 3: Chờ máy, Bộ phận thẩm định sẽ gọi lại hoàn tất hồ sơ trả góp giúp bạn sau đó và chờ xét duyệt.
Bước 4: Sau khi xét duyệt xong, bộ phận tài chính sẽ liên hệ lại với khách hàng để thông báo kết quả.
Bước 5: Nếu hồ sơ được chấp nhận bạn chỉ việc đến và nhận tivi của mình tại Điện Máy Thành Đô.
+ Mua trả góp trực tiếp:
Bạn muốn mua tivi TCL L49P1-SF trả góp hay bất kỳ sản phẩm tivi nào khác được áp dụng chính sách trả góp, có thể tìm đến điện máy Thành Đô tại địa chỉ:
Cơ sở 1: Số 2, ngõ 26 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Cơ sở 2: Xóm 13, Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội
Tại đây, nhân viên sẽ giúp bạn hoàn tất những thủ tịc cần thiết và mua nhận hàng nhanh chóng, khi đi bạn nhớ mang theo sổ hộ khẩu, chứng minh thư (photo) và hóa đơn thanh toán. Bạn sẽ nhanh chóng có được sản phẩm mình mong muốn với mức ưu đãi trả góp lãi suất hấp dẫn.
Không chỉ tham gia mua tivi với mức lãi suất thấp mà bạn còn có thể mua trả góp 0 đồng, nghĩa là bạn không phải trả bất kỳ khoản tiền nào ngay tại thời điểm mua sản phẩm.

Khi mua trả góp bạn có quyền lợi được hưởng đầy đủ quyền lợi tương tự như mua trả trước 100% giá trị sản phẩm. Nhận quà tặng và mua hàng theo giá khuyến mãi, chế độ bảo hành, bảo dưỡng đúng quy định của hãng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hơn.

Đăng nhận xét

 
Top