Top 4 Smart TV bán chạy nhất tháng 12/2016 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Năm nào cũng thế, dịp sát tết chính là thời điểm mua sắm của tất cả mọi người, không chỉ ở quan niệm năm mới dùng đồ mới như trước kia, mà người tiêu dùng đã tính đến hiệu quả kinh tế, chất lượng sản phẩm. Cũng chính vì vậy, nên thị trường tivi trong tháng vừa qua nhộn nhịp hơn, hãy cùng điểm qua những sản phẩm tivi bán chạy nhất tháng 12/2016.
  1. Smart tivi Sony 49X7000 - 49 inch
Hiện được bán với mức giá khuyến mãi chỉ 16.900.00đ, Smart tivi Sony 49X7000 đã trở thành sản phẩm được người tiêu dùng chọn mua nhiều trong tháng 12 vừa qua. Màn hình 49 inch khá vừa phải với phần lớn diện tích phòng khách, màn hình mỏng hòa quyện vào không gian sống một cách hoàn hảo. Khám phá chất lượng tuyệt đỉnh nhờ công nghệ HDR với gam màu mở rộng, độ sắc nét và độ tương phản cao hơn, thể hiện hình ảnh rõ ràng, chi tiết nhỏ cũng được trình chiếu rất cụ thể, những điểm ảnh tại vùng đen cũng trở nên sâu hơn, những điểm sáng chói trước kia không nhìn thấy đều sẽ được cải thiện. Hệ điều hành android TV cho kho giải trí lớn, đa dạng hơn, dễ dàng tham gia game online, nghe nhạc, xem video thỏa thích.
Smart tivi Sony 49X7000 - 49 inch

  1. Smart tivi TCL 50C1-UF 50inch
50C1-UF là model thuộc dòng Smart tivi TCL 4k, màn hình 50 inch phẳng, siêu mỏng, đường viền cực nhỏ giúp người xem không bị phân tâm, hưởng thụ trọn vẹn từng khung hình với tần số quét 960hz thể hiện hình ảnh mượt mà ngay cả khi xem phim hành động hay theo dõi những trận cầu đỉnh cao. Xem những khung hình ấn tượng nhờ độ phân giải 4k sắc nét, hòa cùng những Gam màu sắc tự nhiên và chân thực hơn khi có độ tương phản cao. Bùng nổ cùng không gian âm thanh sống động bởi công nghệ loa xoắn ốc, Dolby Plus, công suất loa âm thanh 20W mang âm nhạc đi xa hơn, tinh chỉnh để người xem không chỉ có được hình ảnh đẹp mà còn có âm hưởng tinh tế nhất.
Smart tivi TCL 50C1-UF 50inch

  1. Smart tivi Samsung 43KU6000 – 43inch
Là thương hiệu có lượng khách nhất định trên thị trường Samsung đã có những thành công với mức doanh thu lớn, trong tháng 12 dòng sản phẩm Smart tivi Samsung KU6000 gây được ấn tượng mạnh đối với người tiêu dùng. Đặc biệt phải kể đến model 43KU600 chạy trên nền tảng hệ điều hành Tizen OS mở ra thế giới ứng dụng, hoạt động nhanh nhạy, người dùng chắc hẳn sẽ rất thích thú với những gì mà hệ điều hành này mang đến. Độ phân giải UHD cho từng khung hình hiển thị trở nên đeph mắt hơn. Tốc độ quét 100hz giảm thiểu tối đa hiện tượng nhòe nhiễu hình ảnh, không để người xem phải bỏ sót bất kỳ hình ảnh nào khi xem thể thao, hay xem phim hành động.
  1. Smart tivi TCL L48P1-CF 48inch

Smart tivi TCL L48P1-CF màn hình cong, lớn, được phát triển trên nền tảng hệ điều hành Android là một hệ điều hành thân thiện, những người yêu game, yêu phim ảnh hay mong muốn sử dụng ứng dụng thông minh cũng thỏa sức thay đổi nhờ kho ứng dụng khổng lồ từ android TV. Sở hữu độ phân giải 4k cho bạn những trải nghiệm thú vị, trọn vẹn hơn với không gian giải trí cực đã bởi màn hình lớn chất lượng, cho hình ảnh sắc nét đến độ kinh ngạc, ánh sáng khung hình sống động cho cả không gian như bao trùm là hình ảnh rực rỡ. Tần số quét lên đến 960hz giúp Tivi TCL 48 inch này có thể xử lý hình ảnh với tốc độ nhanh và nhạy bén, giảm thiểu tối đa tình trạng rung, giật hình.
Xem thêm:

Đăng nhận xét

 
Top