Hàng loạt tivi cao cấp ra mắt tại CES 2017 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Mới đầu năm nhưng các hãng tivi đã đua nhau giới thiệu về sản phẩm cao cấp của mình, góp mặt trong thế giới công nghệ với việc sử dụng tấm nền OLED, lần lượt trình làng nhiều sản phẩm sử dụng sự hiện đại và tân tiến khác nhau. Dưới đây là những siêu phẩm nổi bật tại CES 2017.
  1. Tivi Sony OLED A1
Đúng như những hứa hẹn của hàng trước đó, Sony đã ra mắt tivi OLED CES 2017 lần này, đó là Tivi Sony 4k A1là chiếc TV Sony đầu tiên của hãng sử dụng tấm nền này.
Không chỉ sử dụng sự khác biệt với công nghệ nền, mà Sony còn trang bị  cho chiếc tivi OLED A1 chip X1 4K HDR thể hiện hình ảnh trọn vẹn cả về độ nét lần tương phản, giúp hình ảnh chân thực hơn, cùng công nghệ âm thanh Dolby Vision chất lượng cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm nghe nhìn thật sự ấn tượng. Một điểm độc đáo trên TV A1 đó chính là công nghệ âm thanh Acoustic Surface độc đáo, khác biệt, âm thanh sẽ phát ra từ chính màn hình tivi, đồng bộ hình ảnh và âm thanh ở mọi góc độ.
Tivi Sony OLED A1

  1. Tivi LG Signature OLED W7
Trong năm 2016 cũng đã có rất nhiều tin đồn về sự ra mắt của chiếc tivi mỏng như giấy dàn tường của LG. Cho đến hiện nay LG đã ra mắt thành công chiếc tivi siêu mỏng có tên gọi là OLED W7được xem là sản phẩm chất nhất của hãng tại CES năm nay, độ mỏng của phiên bản 65 inch chỉ 2.75 mm, có thể dùng giá đỡ từ tính thay kệ thông thường hoặc ốp lên tường tùy theo nhu cầu mà bạn mong muốn.
LG W7 tập hợp nhiều công nghệ chuẩn hình ảnh HDR, âm thanh Dolby Atmos và chạy hệ điều hành WebOS 3.0 có nhiều cải tiến đáng kể, nâng cao về tốc độ xử lý hình ảnh lẫn tính năng thông minh hơn.
Tivi LG Signature OLED W7

  1. Tivi Samsung QLED
Bằng việc tạo ra chiếc TV thông minh QLED, có thể xem là sản phẩm mang tính cạnh tranh trực tiếp với OLED TV của LG. Đổi mới tivi của mình, những nâng cấp của QLED Samsung 2017 so với 2016 đó là  sự tăng cường độ sáng từ con số 1000 nit tăng lên đến 1500 - 2000 nit. Ngoài ra, khả năng tái tạo của Smart tivi Samsung thế hệ mới này cho phép nâng cấp độ chính xác màu sắc rất nhiều, nhờ trang bị bộ xử lý màu QLED DCI-P3, hiển thị được 100% màu sắc. Vẫn tiếp tục sử dụng hệ điều hành Tizen có cải tiến nhất định, cá nhân hoá sở thích của người dùng.
Tivi Samsung QLED

  1. Tivi Panasonic OLED EZ1002
Một trong những thương hiệu có sự tương quan nhiều về công nghệ với LG như Panasonic, thì việc cạnh trang với LG trong thị trường OLED không có gì là lạ, Panasonic đã chứng minh bằng sản phẩm với model mới EZ1002. Panasonic cho biết tivi này có độ sáng gấp đôi khi so với một chiếc TV OLED. Độ tương phản cao cho khả năng hiển thị màu đen tuyệt đối, sử dụng công nghệ HDR cùng công nghệ DCI thể hiện đầy đủ các gam màu một cách tự nhiên nhất. TV OLED EZ1002 được nhận định  là một trong những nhân tố rất đáng gờm trong năm nay.

Vậy còn Smart tivi TCL, Toshiba và nhiều hãng khác thì sao? Có phải chăng họ đang ngầm đợi thời điểm thích hợp để ra mắt người tiêu dùng. Chúng ta hãy cũng chờ đợi và hi vọng có được những sản phẩm không quá đắt đỏ.
Xem thêm:

Đăng nhận xét

 
Top