Mở rộng thế giới giải trí với internet tivi Sony 50W800C | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Ngày nay, khi nhu cầu và điều kiện cuộc sống đòi hỏi mong muốn có một sản phẩm nhiều tính năng hơn, có thể mang đến không gian giải trí đa dạng và phong phú hơn. Hãng điện tử nhật bản, chuyên sản xuất đồ điện tử, cái tên thương hiệu Sony đã trở thành nhân tố góp mặt trong cuộc sống của nhiều gia đình, được người dùng quen thuộc bắt nguồn từ những sản phẩm có độ nét cao, loại bỏ nhòe nhiễu vô cùng hiệu quả, hạn chế tối đa hiện tượng rung giật hình.
Sở hữu kiểu dáng thiết kế xu hướng hiện đại dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau, bắt mắt với một màn hình phẳng mỏng, xung quanh màn hình được bo trọn bởi viền thanh mảnh giúp người xem tập trung hơn vào nội dung, chân đế được làm bằng thép không rỉ màu bạc sáng bóng, đường nét nhẹ nhàng tạo được cảm giác tự nhiên, dễ dàng chọn vị trí đặt hoặc treo tivi theo ý muốn của mình. Internet tivi Sony 50 inch 50W800C được người dùng lựa chọn nhiều trong thời gian vừa qua với nhiều điểm nổi bật, mang đến không gian trình chiếu ấn tượng, có thể được cho là vũ khí bí mật trong việc trang trí giúp cho không gian nội thất nhà bạn sáng hơn trở nên cuốn hút, sống động và khác biệt hơn nhờ thiết bị giải trí này.
Mở rộng thế giới giải trí với internet tivi Sony 50W800C

Màn hình 50 inch, độ phân giải Full HD cho khả năng hiển thị hình ảnh tốt hơn. Bằng công nghệ tiến tiến và sự thay đổi không ngừng trong công nghệ màn hình mang đến những hình ảnh có chất lượng tương phản tốt hơn giúp tivi có thể trình chiếu những khung hình chân thực nhất, người dùng cảm nhận được thế thực ngay trên màn ảnh nhỏ.
Sử dụng cho tivi của mình nền tảng hệ điều hành Android TV thân thiện và thông minh hơn, tốc độ truyền tải – sử lý hình ảnh tốt hơn, giao diện quen thuộc cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn sử dụng internet tivi led Sony 50W800C, truy cập chương trình mình thích nhanh chóng nhất. Kho ứng dụng khổng lồ cung cấp từ nhà điều hành lớn của chúng ta, bạn có thể chơi games, tham gia mạng xã hội…, nằm ngay trong kho ứng dụng có sẵn trên tivi. Khả năng kết nối internet tốc độ cao mang đến những video hay, chương trình trực tuyến thú vị, những trải nghiệm mới đầy lý thú khi tự mình truy cập web và tìm hiểu điều ẩn chứa mà mình chưa biết, độc tin tức mỗi ngày…, biến không gian sống trở thành điểm giải trí lớn.

Internet tivi Sony 50W800C tích hợp tính năng xem phim 3D, thật tuyệt vời khi được ngồi ở nhà và xem những bộ phim 3D hấp dẫn cùng bạn bè và người thân mà không cần phải đến rạp chiếu, tần số quét lên đến 800hz biến nhưng khung hình trở nên mượt mà nhất, để người xem không bỏ xót bất kỳ chi tiết nào.
Công nghê Loa Bass Ref Box Speaker cùng với hệ thống 2 loa tổng công suất 20W mang đến những âm thanh trong trẻo, náo nhiệt, vô cùng sống động cho gia đình bạn một không gian tràn ngập âm thanh chất lượng cao mang đến người dùng phong cách âm nhạc mới đầy truyền cảm, thể hiện theo đúng cảm xúc mà âm nhạc phát ra từ nguồn, thỏa mãn trọn vẹn những mong muốn của người dùng.
Khồng thể không kể đến công nghệ lý hình ảnh mang tên X-Reality Pro quen thuộc từ Sony, hoạt động mạnh mẽ, giảm nhòe nhiễu một cách hiệu quả, xử lý hình ảnh ở mọi nguồn phát, để có được không gian trình chiếu khiến người dùng không chê vào đâu được.

Ngoài ra, Internet TV 50W800C còn được tích hợp sẵn cổng kết nối chuyên dụng, tích hợp sẵn đầu thu KTS..., dễ dàng có được TV cho riêng mình chỉ với hơn 17 triệu đồng, hoặc tham gia mua trả góp tivi chỉ khoảng 1,3 triệu đồng/tháng (tùy thuộc vào thời hạn và số tiền trả trước) cho dù bạn đang thiếu ngân sách tài chính cũng có thể mua được.

Đăng nhận xét

 
Top