Xu hướng tivi được chờ đợi nhất CES 2017 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Trong những ngày bắt đầu một năm mới, có thể xem là một năm đáng hi vọng của nền công nghệ điện tử, CES 2017 hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc lớn của các nhà sản xuất TV. Từ rất lâu những cái tên như Samsung, Sony, LG sẽ bùng nổ với hàng loạt các thiết bị cao cấp mới, trong khi đó thương hiệu tivi TCL không ngừng cố gắng thay đổi, ghi điểm trong mắt người dùng, đánh dấu tên tuổi trên thị trường và tạo ra những ấn tượng trong giới công nghệ. Người dùng luôn kỳ vọng, mong đợi nhiều hơn vào những sản phẩm mới trong năm 2017, vậy xu hướng Tivi được mong đợi tại CES theo Cnet là gì?
Đầu tiên, là sự mong đợi về những chiếc tivi đạt chuẩn công nghệ 4k HDR, chuẩn hình ảnh HDR trên tivi được bắt đầu sản xuất thương mại hóa từ năm ngoái và xu hướng này cũng sẽ tiếp tục trong năm 2017, người tiêu dùng đều hi vọng rằng những TV không đạt chuẩn 4K sẽ không còn tồn tại trên thị trường trong năm tới, nhưng dòng sản phẩm này có thể rất hiếm xuất hiện tại CES tới. Những mẫu TV độ phân giải 4K, có kích thước lớn sẽ trở thành tâm điểm của triển lãm, dòng TV 4K giá rẻ cũng luôn được chờ đợi để phù hợp hơn với nhiều đối tượng người dùng. Hiện nay cũng đã có thêm nhiều sản phẩm tivi TCL 4k HDR, Samsung được bán ra với mức giá rẻ hơn.

Trong mấy năm gần đây, TV sử dụng tấm nền OLED công nghệ hình ảnh hàng đầu mà LG chuyên dùng lại nổi lên. LG hiện cũng là công ty duy nhất sản xuất tấm nền OLED TV thành công nhất, màn hình lớn với quy mô công nghiệp. Có rất nhiều nguồn thông tin rò rỉm, cho biết hãng điện tử Sony sẽ ra OLED TV mới vẫn dùng tấm nền do LG cung cấp trong năm 2017. Điểm mạnh hình ảnh đạt chất lượng mà TV OLED cung cấp đã được ghi nhận, song mức giá lại có phần cao hơn, là rào cản khó tiếp cận người dùng, cũng như việc đưa công nghệ này trở nên phổ biến. Vì vậy, họ luôn mong rằng giá OLED TV sẽ giảm tại CES năm nay.
Đầu năm 2016, Phim, video, hình ảnh 3D ngày càng được người dùng cho là ấn tượng, do đó mà những sản phẩm tivi 3D vẫn luôn được mong đợi, nhưng hiện nay Samsung phần lớn đã đặt dấu chấm hết cho 3D, loại bỏ tính năng này trên hầu hết TV của hãng, khiến khách hàng mất đi một yếu tố để lựa chọn sản phẩm TV của Samsung.

Thay vào đó, màn hình cong lại được các thương hiệu, nhà sản xuất chú trọng, nhưng đối thủ cạnh tranh trên thị trường tivi ngày càng mỏng và hiện đại hơn, xu hướng màn hình cong phổ biến với những sản phẩm Smart tivi Samsung hay Smart TV TCL nhưng Sony và LG lại không mấy chú trọng. Giới công nghệ dự đoán rằng màn hình cong sẽ tiếp tục được đẩy mạnh, nhận được sự chào bán trong 2017 bằng chính sự sang trọng và hình ảnh sâu từ công nghệ.
Chúng ta đều thấy rõ nhu cầu của người tiêu dùng đang ngày càng phát triển theo hướng tích cực, vượt trội hơn với công nghệ TV 4K HDR chuẩn, trở nên phổ cập hơn, sự biến mất của công nghệ 3D trên tivi ngày càng gần, công nghệ màn hình cong và những cải tiến hình ảnh là những xu hướng được mong chờ nhất trên các mẫu sản phẩm mới 2017.
Xem thêm:

Đăng nhận xét

 
Top