Vì sao nên mua Smart tivi TCL Z2 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Từ khi ra mắt TCL Z2 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, với sự mong đợi từ khi có những tin tức về sản phẩm Smart TV này, việc kế thừa những ưu điểm vượt trội của TCL Z1 và khắc phục những hạn chế, đồng thời nâng cấp từ thiết kế, chất lượng hình ảnh đến bộ nhớ và tính năng linh hoạt, làm khuấy động thị trường tivi kể từ những ngày đầu có mặt trên thị trường. Điều gì từ Smart tivi TCL Z2 lại có thể chinh phục người dùng? Hãy cùng xem những lý do sau:
+ Thiết kế thu hút
Mới hơn trong chi tiết thiết kế, sử dụng tông màu vàng rượu lôi cuốn, gây được sự chú ý từ mọi ánh nhìn, tạo được cảm giác thích thú ngay từ lần đầu nhìn thấy, chân đế vẫn được duy trì với thiết kế thanh mảnh, sự hài hòa và đường nét thanh thoát, dấu kín dây cáp giúp tổng thể của tivi trở nên hoàn hảo hơn.
+ Độ phân giải 4k rõ nét
Chất lượng hình ảnh 4k mang đến hình ảnh với độ nét cao, độ sắc nét gấp 4 lần so với độ phân giải full HD với hơn 8 triệu điểm ảnh, tất cả đều được hiển thị rất chi tiết, vẻ đep của từng khung hình thể hiện đúng chất, phác họa hình ảnh tuyệt vời nhất, từng điểm ảnh đều trở nên gần gũi hơn.
Vì sao nên mua Smart tivi TCL Z2

+ Hình ảnh chân thực
Công nghệ ánh sáng tự nhiên II trên Smart tivi TCL 4k Z2 cho hình ảnh hiển thị tự nhiên nhất ở mọi góc độ, không chỉ thể hiện được những màu cơ bản, mà sự pha trộn với dải màu rộng giúp cho màu sắc sống động hơn bao giờ hết, cả những khung hình với gam màu phức tạp vẫn được thể hiện đầy đủ nhất, ánh sáng trắng phân cực tròn ở lớp ánh sáng cuối nhẹ dịu, xoa dịu luồng ánh sáng truyền đến mắt, hạn chế tình trạng nhức mỏi mắt.
Công nghệ HDR cho hình ảnh lung linh hơn với độ tương phản cao thể hiện được trọn vẹn cả những điểm ảnh ở khu vực tối, màu đen trở nên sâu hơn, những màu sáng trong trẻo hơn, nâng cấp chất lượng trình chiếu với chip xử lý 64 bit cho không gian trình chiếu với góc độ hình ảnh chân thực. Chế độ hình ảnh thể thao sẽ giúp người ham mê bóng đá hay bất kỳ môn thể thao tốc độ nào cũng đều được thỏa mãn hơn cả sự mong đợi, thật tuyệt vời khi được ngồi ở nhà và xem những trận cầu đỉnh cao không mờ giật phải không nào.
+ Độc quyền nội dung từ Zing TV
Thực hiện chính sách đối tác cùng VNG mang đến không gian giải trí lớn từ nguồn Zing xem TV thỏa thích cập nhật nội dung bản quyền nhanh chóng, nghe nhạc và chơi game trực tuyến…
+ Hệ điều hành Android 5.1.1
Hoạt động trên nền tảng hệ điều hành android với phiên bản 5.1.1 mang đến người dùng kho ứng dụng khổng lồ, khả năng kết nối với tốc độ truyền tải cao, tha hồ giải trí bằng hình ảnh, video chất lượng, sử dụng mạng có dây và không dây một cách linh hoạt. Không còn nằm ở những màn hình tivi TCL 40 inch hay 50 inch quen thuộc, mà dòng Z2 đổi mới với 2 mẫu kích thước 43 inch và 49 inch mới lạ hơn đối với người dùng.
+ Các tính năng và công nghệ khác

Ngoài thiết kế đặc biệt, hệ điều hành, công nghệ hình ảnh chất lượng, thì mẫu tivi còn được sử tích hợp sử dụng công nghệ âm thanh thông minh hơn, tích hợp cổng kết nối chuyên dụng và trang bị sẵn đầu thu KTS…
Xem thêm: Mua tivi TCL trả góp 0 đồng

Đăng nhận xét

 
Top