Smart tivi Sony 75Z9D trải nghiệm hình ảnh trên cả tuyệt vời | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Khám phá trải nghiệm hình ảnh trên cả tuyệt vời dưới một màn hình lớn đến 75 inch, bạn sẽ choáng ngợp dưới những chuyển động độc nhất vô nhị với độ tương phản cao, màu sắc sống động, kết cấu chi tiết chưa từng có trên các dòng tivi trước của Sony.
Một kiệt tác thiết kế xuất hiện trên Smart tivi Sony 75Z9D mới, toàn màn hình được bo viền bằng khung kim loại màu đen ánh vàng lịch lãm, sang trọng, dây cáp được giấu kín, một thiết kế khỏe mạnh, sang trọng, kích thước 75 inch phù hợp với những không gian lớn. Độ phân giải 4k cho hình ảnh cực sắc nét, hiển thị mọi thứ đều chi tiết bằng công nghệ HDR cho chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh với độ sáng cao, các tần sáng cao của dải màu trước kia không thể nhìn thấy thì giờ đây lại được truyền tải rõ nét.
Công nghệ giảm nhiễu với bộ vi xử lý 4k X1 mang đến hình ảnh có một không hai, độ nét cực cao, không còn hiện tượng nhòe nhiễu hay chấm sáng trên màn hình khi xem, hình ảnh trở nên chân thực hơn ở mọi góc độ, người dùng có thể cẩm nhận được không gian trong từng khung hình đang trình chiếu. Sử dụng công nghệ đèn nền led kết hợp với các yếu tố bên ngoài tạo nên độ tương phản cao, dải tần nhạy sáng lớn, hiệu ứng đặc biệt nâng cao độ sáng màn hình lên gấp 3 lần so với bình thường, thể hiện màu đen sâu và màu sáng rõ ràng hơn, ngắm nhìn từng ngôi sao, từng điểm sáng trong bóng tối dưới bầu trời đêm theo cách mới, thật sự chi tiết hơn. Backlight Master Drive mang đến gam màu sáng tươi hơn. Những chi tiết mà trước tưởng chừng không nhìn thấy lại trở nên thật sống động, có được khung cảnh trung thực, hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Tivi Sony 4k 75Z9D sử dụng hệ điều hành Android TV mang những chương trình giải trí ước mơ xuất hiện ngay trong không gian gia đình bạn, mang đến nguồn giải trí lớn chỉ trong chốc lát, kho ứng dụng khổng lồ. Xử lý nhanh chóng với giao diện đơn giản dễ sử dụng, kết nối internet tốc độ cao, nhanh chóng truyền phát nội dung, thỏa mãn nhu cầu giải trí, xem video youtube, đọc báo, nghe nhạc... cho góc độ giải trí sống động, tuyệt vời hơn.
Hãy tận hưởng những bộ phim chiếu rạp, các chương trình TV, hay video trên web bằng tính năng trình chiếu 3D sắc nét đến từng chi tiết. Xem hình ảnh 3D với độ sâu, trường ảnh tự nhiên hơn và người dùng đuộc đắm mình vào các chương trình thể thao, với những trải nghiệm mà bạn chưa từng có. Bạn cũng có thể kết nối đầu phát 3D và nâng cấp khi xem video 2D được lên thành 3D, tăng cường, cải thiện hoàn hảo hình ảnh.
Khả năng kết nối thông minh không dây giữa điện thoại và tivi qua ứng dụng Sony Video và TV SideView, cho phép bạn sử dụng điện thoại thay cho điều khiển tivi, các tính năng chia sẻ hình ảnh và kết nối tay cầm chơi game tiện lợi, cổng kết nối USB, HDMI, AV..., dễ dàng chia sẻ hình ảnh hay bất kỳ nội dung nào từ thiết bị ngoài lên màn hình lớn, tích hợp đầu thu kỹ thuật số mang đến số lượng kênh truyền hình lớn hơn.

Tính năng Smart TV giúp người dùng có thể sử dụng, cử chỉ, hành động, giọng nói để điểu khiển Smart tivi Sony 75Z9D. Tần số quét 1200 Hz loại bỏ hiện tượng co giật hình ảnh, phòng khách trở nên sống động nhờ loa công suất 20W, công nghệ loa hiện đại và khả năng tinh chỉnh âm thanh cho bạn cảm giác thực sự ngồi trong rạp chiếu.
Xem thêm: Nên mua Smart tivi hãng nào

Đăng nhận xét

 
Top