Tivi Samsung 55 inch 55K5100 hiển thị hình ảnh rực rỡ | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tận hưởng không gian giải trí lớn hơn mang sắc thái và phong cách riêng của mỗi người dùng, sống động hơn khi trang bị cho gia đình mình TV Samsung chất lượng với độ nét cao, với phong cách thiết kế hiện đại, độ phân giải Full HD, góc nhìn rộng mang cả thế giới sống động như rạp chiếu đến ngôi nhà bạn, hình ảnh hiển thị rực rỡ hơn ngay trên tivi Samsung 55K5100.
Sở hữu kiểu thiết kế đơn giản, ấn tượng với đường nét, hình dáng mượt mà, trơn bóng tivi Samsung 55K5100 vượt qua mọi giới hạn để có được một hình mẫu hòa quyện cùng không gian sống, màu đen quý phái luôn nổi bật làm đẹp cho toàn bộ không gian sống của ngôi nhà bạn. Giờ đây, bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống lý tưởng, mang đậm phong cách của mình. Là sản phẩm thích hợp cho phòng ngủ, đặt ở kệ phẳng với 4 chân đế kim loại vững chắc, 2chân trước dài hơn để tivi ngả về sau.
Được trang bị công nghệ nâng cấp màu mở rộng, mang lại khả năng tăng cường để nâng cấp chất lượng của hình ảnh, hiển thị rõ nét toàn bộ khung hình ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cùng màu sắc phong phú hơn, thể hiện chân thực như cuộc sống tự nhiên.

Tận hưởng những hình ảnh trong những tập phim, những chương trình đặc sắc ngay tại nhà chân thực hơn bao giờ hết. Với độ phân giải cao hơn gấp hai lần so với TV HD thông thường, sở hữu tivi Samsung FHD đem đến cho người dùng những trải nghiệm xem hình được đắm chìm thực sự. Thưởng thức chương trình yêu thích với cảm giác khác biệt đến bất ngờ trên tivi Samsung 55 inch 55K5100.
Tối ưu hình ảnh và tái tạo âm thanh để phù hợp cho từng nội dung phim giúp những fan yêu thích phim có được cảm giác tuyệt vời nhất mỗi khi xem hình ảnh, đồng thời mang đến người xem những Gam màu sắc rực rỡ và tăng âm trầm và thể hiện giọng nói rõ nét. Tivi phù hợp với những fan yêu thích phim ảnh, sự ăn ý của chất lượng hình ảnh và âm thanh mang lại những thước phim ấn tượng nhất, đồng thời tăng âm trầm, giúp giọng nói truyền đạt rõ hơn.

Tuy không có các tính năng thông minh như trên Smart tivi Samsung nhưng khả năng thể hiện hình ảnh sống động rực rỡ trên mọi khung hình, độ tương phản hình ảnh cao, giảm nhiễu hiệu quả sẽ mang đến hình ảnh như thật, giúp bạn xem TV mà như bước vào thế giới màn ảnh. Sử dụng công nghệ tối mờ cục bộ Micro Dimming Pro, tăng cường độ sâu của màu sắc hình ảnh, nâng cấp ngoạn mục mọi hình ảnh và hiển thị rõ nét từng chi tiết.
Với một chiếc tivi Samsung 55K5100 bạn cũng có thể tận hưởng những hình ảnh đẹp với âm thanh tuyệt vời. Với tính năng kết nối chia sẻ phim ảnh rất dễ dàng, chỉ cần cắm USB vào TV, tận hưởng ngay thế giới giải trí hấp dẫn tại chính ngôi nhà của mình. Samsung hỗ hợ cổng HDMI cho tivi để bạn tha hồ trình chiếu với một thế giới mới yêu thích, sở hữu ngay một trung tâm trình chiếu đa phương tiện, kết nối điện thoại qua Bluetooth.

Hãy cùng tận hưởng và khám phá  những khung hình tuyệt hảo khi sở hữu tivi Samsung 55K5100 với giá chỉ hơn 14 triệu đồng tại siêu thị điện máy Thành Đô .

Đăng nhận xét

 
Top