Mua trả góp tivi lãi suất hấp dẫn mùa Giáng Sinh | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Trả góp là hình thức mua sản phẩm với số tiền trả trước rất nhỏ hoặc không cần trả trước đối với từng gói hỗ trợ khác nhau, đây cũng là hình thức mua bán mang lại hiệu quả kinh tế cho cả người khách hàng và nơi kinh doanh, là phương thức tiếp cận người tiêu dùng tốt hơn.
Dịp lễ như thế này cũng là thời điểm mà người tiêu dùng có thể mang về cho gia đình những sản phẩm với số tiền rẻ hơn so với thông thường, trong khi đó việc áp dụng giá khuyến mãi cho cả những sản phẩm trả góp, vậy đây chính là thời điểm để quý khách có thể đổi mới chiếc tivi của gia đình mình.
Hàng trăm tivi được bán với mức giá rẻ không giới hạn, mua trả góp tivi với mức giá ưu đãi, nhiều sản phẩm tivi Sony có mặt trong danh sách của gian hàng giảm giá, mua Internet TV Sony 43W750 trả trước 100% với giá 10.650.000đ hoặc mua trả góp chỉ với 803.000.000đ/ tháng; Smart TV Sony 49X7000 số tiền trả góp hàng tháng hơn 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một không gian giải trí ấn tượng với hình ảnh cực nét với độ phân giải 4k chất lượng, cùng với những tính năng thông minh, một sản phẩm thương hiệu giờ đây được bán trả góp mức giá thu hút người tiêu dùng, khi mua trả trước hay trả góp thì bạn đều có cơ hội nhận được một bộ bát cao cấp/ giá treo thẳng những món quà ý nghĩa sẽ mang đến cho quý khách hàng.

Ấn tượng hơn khi mua tivi TCL 55C1-UF trả góp chỉ khoảng 1,3 triệu đồng/ tháng, lại có thể mang đến cho bạn một thiết kế lớn, với đầy đủ những tính năng thông minh. Sở hữu Smart tivi TCL màn hình cong 48 inch giá 10.290.000đ rẻ hơn đến 1 triệu đồng so với giá cũ và khi mua trả góp giá chỉ khoảng hơn 800 nghìn đồng/ tháng, khả năng nhận diện khuôn mặt, điều chỉnh tần suất xem hình ảnh ấn tượng, chia sẻ và nâng cao khả năng truyền phát chất lượng, dễ dàng có được một sản phẩm thông minh, mang cả thế giới giải trí với kho ứng dụng lớn, kết nối và điều khiển thông minh hơn dưới hệ điều hành Android thân thiện.
Chìm đắm trong những chương trình truyền hình, phim ảnh phát trực tiếp khi có kết nối internet và sử dụng dòng tivi S4900 của TCL với mức giá bán chỉ từ 4 – 10 triệu đồng cho model 32 inch đến 55 inch, được tham gia mua trả góp 0 đồng đối với những sản phẩm có giá thành từ 3-8 triệu đồng, loa âm thanh cực đỉnh nhờ công nghệ thể hiện được những cung bậc cảm xúc khiến người dùng không khỏi ngạc nhiên, giờ đây lại được bán với mức giá rẻ như vậy, tạo điều kiện cho khách hàng muốn mở rộng tính năng cho chiếc tivi led thường không có kết nối internet mà gia đình đang dùng. Smart tivi TCL 4k 50c1-uf thiết kế mới cùng màn hình lớn 55 inch mang đến không gian giải trí ấn tượng với độ nét, độ tương phản lớn giúp những khung hình giá trị với màu đen sâu và màu trắng trong trẻo hơn, những hình ảnh trước kia tưởng chừng không thể thấy giờ đây có thể xem được một cách toàn diện nhất. Những món quà tri ân khách hàng gửi đến người tiêu dùng là giá treo tivi loại giá thẳng, để mọi người có thể tùy thích lựa chọn hoặc cách bày trí riêng cho mình.
Không chỉ có thế, bạn còn có thể mua nhiều sản phẩm bằng các gói trả góp khác nhau của các thương hiệu LG, Samsung, Toshiba… bằng mức giá khuyến mãi. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, số điện thoại hỗ trợ trả góp để đặt mua hoặc muốn giải đáp bất kỳ thông tin gì về việc mua tivi trả góp.

Đăng nhận xét

 
Top