Chi tiết tính năng Smart tivi Samsung 49K5300 – 49 inch | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tự tạo cho gia đình mình một phong cách riêng, mở ra không gian giải  trí mới lạ với Smart TV Samsung 49k5300, mang đến những khung hình vượt ra khỏi giới hạn nghe nhìn, hình ảnh sống động, chân thực khiến người dùng không khỏi ngạc nhiên. Hãy cùng khám phá những điểm nổi bật đã thu hút người dùng  được nhà sản xuất sử dụng trên tivi của mình.
+ Thiết kế nổi bật
Sở hữu kiểu thiết kế đơn giản, hình dáng mượt mà, ấn tượng với đường nét, viền trơn bóng Smart tivi Samsung 49K5300 vượt qua mọi giới hạn để mang đến một hình mẫu hòa quyện cùng không gian sống, màu đen quý phái cho toàn bộ không gian sống của ngôi nhà bạn trở nên nổi bật. Giờ đây, bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống lý tưởng ngay trên tivi, mang đậm phong cách của mình.
+ Mang cả thế giới đến gia đình
Với kho ứng dụng lớn mang lại cho người dùng những bất ngờ về kho giải trí, kết nối internet sử dụng xem video, chơi game, xem phim trực tuyến, truy cập web tin tức..., mở ra thế giới ấn tượng sau màn hình tivi 49 inch, để người dùng có được những cảm nhận tuyệt vời nhất.

+ Hình ảnh chân thực và rõ nét
Được trang bị công nghệ nâng cấp màu mở rộng, mang lại khả năng tăng cường để nâng cấp chất lượng của hình ảnh, hiển thị rõ nét toàn bộ khung hình ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cùng màu sắc phong phú hơn, thể hiện chân thực như cuộc sống tự nhiên.
Tận hưởng những hình ảnh trong những tập phim, những chương trình đặc sắc ngay tại nhà chân thực hơn bao giờ hết. Với độ phân giải cao hơn gấp hai lần so với TV HD thông thường, sở hữu tivi Samsung 49 inch với độ phân giải FHD đem đến cho người dùng những trải nghiệm xem hình được đắm chìm thực sự. Thưởng thức chương trình yêu thích với cảm giác khác biệt đến bất ngờ trên tivi Samsung thông minh.
+ Những khung hình được thể hiện chi tiết
Smart TV Samsung nhưng nhưng khả năng thể hiện hình ảnh sống động rực rỡ trên mọi khung hình giảm nhiễu hiệu quả, độ tương phản cao, sẽ mang đến hình ảnh như thật, giúp bạn xem TV mà như bước vào thế giới sau màn ảnh. Sử dụng công nghệ tối mờ cục bộ Micro Dimming Pro, tăng cường độ sâu của màu sắc hình ảnh, nâng cấp ngoạn mục mọi hình ảnh và hiển thị rõ nét từng chi tiết.
+ Âm thanh chất lượng
Tái tạo âm thanh để phù hợp cho từng nội dung phim giúp những người có sở thích xem phim có được cảm giác tuyệt vời nhất, đồng thời mang đến người xem những Gam màu sắc rực rỡ và lọc âm, tăng âm trầm thể hiện giọng nói rõ. Tivi phù hợp với những fan yêu thích phim ảnh, sự ăn ý của chất lượng hình ảnh và âm thanh mang lại nhưng thước phim ấn tượng nhất, đồng thời tăng âm trầm, giúp giọng nói truyền đạt rõ hơn.
+ Kết nối thiết bị thân thiện

Với một chiếc Smart tivi Samsung 49K5300 bạn cũng có thể tận hưởng những hình ảnh đẹp với âm thanh tuyệt vời. Với tính năng kết nối chia sẻ phim ảnh rất dễ dàng, chỉ cần cắm USB vào TV, tận hưởng thế giới giải trí hấp dẫn tại chính ngôi nhà của mình. Samsung hỗ trợ cổng HDMI cho tivi để bạn tha hồ trình chiếu với một thế giới mới yêu thích, sở hữu ngay một trung tâm trình chiếu đa phương tiện, kết nối điện thoại qua Bluetooth.
Xem thêm:

Đăng nhận xét

 
Top