Cùng TCL đón giáng sinh ring quà tặng | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Trong đợt lễ Giáng Sinh năm nay, người tiêu lại có thể tha hồ mua sắm những thứ mình yêu thích với mức giá rẻ nhân dịp những ngày lễ khuyến mãi trong năm. Đại diện cho hãng TCL nhà phân phối tivi TCL tại Hà Nội là Điện máy Thành Đô tổ chức đợt giảm giá khởi đầu mùa noel với nhiều sản phẩm tivi của hãng TCL.
Trong thời gian từ 10/12/2016 đến 05/01/2017, Khách hàng tham gia mua sắm tại Thành Đô với mức giá giảm mạnh từ 20% - 50%, khi tham gia mua hàng quý khách còn có thể nhận được những phần quà giá trị. Rất thực tế khi sản phẩm tivi đang là tâm điểm cần mua sắm của người tiêu dùng trong dịp cuối năm như thế này. Nó có thể là món quà lớn mạng lại niềm vui cho người thân trong gia đình, làm quà tặng cho sếp…, mang lại cuộc sống ý nghĩa hơn cho mọi người xung quanh chúng ta.
Sở hữu Smart tivi TCL màn hình cong 48 inch chỉ với 10.290.000đ rẻ hơn đến 1 triệu đồng so với giá cũ, hay Smart tivi TCL màn hình phẳng 49p1-sf giá chỉ 9.900.000đ, Smart TV 40S4700 khả năng nhận diện khuôn mặt, điều chỉnh tần suất xem hình ảnh ấn tượng, chia sẻ và nâng cao khả năng truyền phát chất lượng, dễ dàng có được một sản phẩm thông minh với mức giá cực hấp dẫn, mang cả thế giới giải trí với kho ứng dụng lớn, khả năng hoạt động, kết nối và điều khiển thông minh hơn dưới hệ điều hành Android thân thiện.

Chìm đắm trong những chương trình truyền hình, phim ảnh phát trực tiếp khi có kết nối internet và sử dụng dòng tivi S4900 của TCL với mức giá bán chỉ từ 4 – 10 triệu đồng cho model 32 inch đến 55 inch, loa âm thanh cực đỉnh nhờ công nghệ loa xoắn ốc hiện đại thể hiện được những cung bậc cảm xúc khiến người dùng không khỏi ngạc nhiên, giờ đây lại được bán với mức giá rẻ như vậy, tạo điều kiện cho khách hàng muốn mở rộng tính năng cho chiếc tivi led thường không có kết nối internet mà gia đình đang dùng.
Không thể cưỡng lại những hình ảnh ấn tượng từ Smart tivi TCL 4k 50c1-uf và chiêm ngưỡng một thiết kế mới cùng màn hình lớn 65 inch 65C1-UC được bán với giá lần lượt là 11,5tr và 28,8 triệu đồng, mang đến không gian giải trí ấn tượng với độ nét, độ tương phản lớn giúp những khung hình giá trị với màu đen sâu và màu trắng trong trẻo hơn, những hình ảnh trước kia tưởng chừng không thể thấy giờ đây có thể xem được một cách toàn diện nhất.
Không chỉ dừng lại ở những sản phẩm giá rẻ, những món quà tri ân khách hàng gửi đến người tiêu dùng là giá treo tivi loại giá thẳng, để mọi người có thể tùy thích lựa chọn hoặc cách bày trí riêng cho mình.

Mua sắm tại Điện máy Thành Đô trong thời gian này, quý khách hàng được miễn phí vận chuyển và lắp đặt, đổi trả trong vòng 30 ngày, bao giá sản phẩm 15 ngày. Đặc biệt, chương trình mua trả góp tivi 0 đồng cho những sản phẩm trong mức giá từ 3 – 8 triệu đồng, trả góp với lãi suất thấp các gọi kỳ hạn 6, 9 hay 12 tháng, đem đến cho người dùng cơ hội mua sắm tuyệt vời. Truy cập địa chỉ http://megacenter.vn/khuyen-mai.html để biết thêm thông tin sản phẩm và đặt mua hàng online, hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ: Số 2, ngõ 26 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội hoặc Cơ sở 2: Xóm 13, Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội, bất kỳ thắc mắc và cần sự tư vấn xin gọi về số 1800 6319 (Miễn Phí).
Xem thêm:

Đăng nhận xét

 
Top