Khám phá kho giải trí hấp dẫn trên tivi Sony | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Được mệnh danh là dòng sản phẩm có chất lượng trình chiếu rõ nét, hãng TV Sony đã đạt được những thành công nhất định trong công nghệ hiển thị của làng thiết bị giải trí, khẳng định được vị trí hàng đầu trên thị trường.
Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, hãng điện tử Nhật bản này liên tục phát triển không ngừng, đặt mình vào vị trí người của người tiêu dùng, chính vì vậy mà Sony lại tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào kho giải trí hấp dẫn từ các ứng dụng, kích thích giải trí của người dùng bằng việc giải trí không giới hạn từ Smart tivi Sony 4k. Hãy khám phá toàn bộ các trò chơi, âm nhạc, phim ảnh, truy cập internet và các ứng dụng chất lượng nhất của Sony, mở ra một thế giới hoàn toàn mới, sống động và phong phú hơn ngay trong không gian nhỏ của gia đình.
+ Tìm kiếm mọi thứ nhanh hơn
Dễ dàng tìm kiếm nội dung bằng việc hỗ trợ của điều khiển thông minh bằng giọng nói và sự tương tác với người dùng, bạn có thể tìm kiếm nội dung mới nhanh hơn, những bộ phim hành động mới với chất lượng trình chiếu đẹp mắt, những vở hài kịch đặc sắc, Tivi Sony sẽ giúp bạn tìm kiếm chương trình giải trí mong muốn với chất lượng trình chiếu tuyệt hảo.
Khám phá kho giải trí hấp dẫn trên tivi Sony
Khám phá kho giải trí hấp dẫn trên tivi Sony

+ Trải nghiệm kết nối internet trong tức khắc
Với tốc độ kết nối và truyền tải nhanh, trong chốc lát người dùng đã có thể tìm thấy nhu cầu giải trí của mình trên màn hình lớn của chiếc tivi led Sony, giao diện đơn giản, chỉ những nút bấm, hay lựa chọn ngay trên màn hình , thế giới giải trí sống động sẽ hiện ngay trước mắt bạn.
+ Cuộc sống thông minh hơn với Google Cast™
Google Cast™ được xem người điều hành thông minh khi thể hiện được giá trị của mình thông qua việc truyền tải video, game mọi người yêu thích lên tivi mà vẫn giữ được chất lượng trình chiếu hình ảnh, đơn giản chỉ cần ấn nút Cast.
+ Dễ dầng thêm ứng dụng
Không chỉ sử dụng ứng dụng có sẵn, khôn chỉ dừng lại ở việc truy cập nhanh, Smart tivi Sony còn cho phép người dùng thêm mới các ứng dụng. Hãy sẵn sàng nâng tầm không gian giải trí với những trải nghiệm thú vị hơn. Tận hưởng tối đa tính năng thông minh, hỗ trợ tuyệt vời từ các trò chơi của bạn ngay trên TV Sony khả năng tối ưu hóa cho việc chơi game.
+ Kết nối phụ kiện ngoài
Khám phá thiết bị tương thích ngoài phục vụ cho trải nghiệm chơi game của bạn, chọn cho riêng mình các bộ điều khiển đặc biệt mang đến trải nghiệm chơi game tối ưu, khiến bạn bị thu hút ngay trên màn hình lớn, tha hồ tận hưởng khả năng di chuyển trực quan với bàn phím thật dễ dàng.

Giá trị giải trị mà dòng sản phẩm tivi Sony mang đến cho người tiêu dùng, khiến chúng ta không khỏi ngạc nhiên, bắt đầu bằng những trải nghiệm đầy lý thú bằng cách chọn cho mình chiếc tivi phù hợp cung cấp bởi hãng điện tử Nhật Bản này để có thể theo dõi chương trình giải trí tốt nhất mọi lúc.
Xem thêm:

Đăng nhận xét

 
Top