Tivi TCL thế hệ mới thể hiện hình ảnh tuyệt vời hơn | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Trong khoảng đầu năm đến nay, các nhà sản xuất điện tử, đặc biệt là ngành sản xuất tivi, họ đã cho ra mắt hàng nghìn, hàng triệu tivi chất lượng với những đổi mới về thiết kế, công nghệ và giá thành. Sự thay đổi tích cực mang lại thành công lớn cho ngành sản xuất tivi.
TCL hiện là công ty điện tử có doanh số tivi bán ra thị trường khá cao, đạt được nhiều lợi nhuận từ việc cung cấp sản phẩm tivi giá rẻ, tầm trung cho đến sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2016 này, TCL tung ra thị trường dòng sản phẩm internet tivi chất lượng D2790 với sự thay đổi mang lại điểm cộng lớn từ sự khác biệt, sự sáng tạo khiến người dùng cảm thấy hài lòng về sản phẩm họ được sử dụng. Đó là việc tích hợp tính năng Smart TV cho dòng sản phẩm này, giúp tivi có khả năng hoạt động ứng dụng và thêm mới ứng dụng giống như một chiếc Smart tivi TCL thông thường. Sự hiện diện của nhiều model tivi led mới với thiết kế mỏng hơn, hạn chế được nhiều điểm dư thừa trên tivi hiệu quả, mang lại một vẻ đẹp lôi cuốn hơn.
Dòng Smart tivi không có nhiều thay đổi về tính năng, phần lớn thay đổi về diện mạo chân đế và sở hữu những màn hình với kích thước lớn và mỏng hơn nhiều. Sử dụng những công nghệ tiên tiến cho hình ảnh với chất lượng chuẩn tăng lên, một số model được người dùng ưa chuộng với độ phân giải 4k như 40E5900, 50C1-UF…, hình ảnh mà dòng sản phẩm năm nay mang lại được củng cố giữa màu sắc, độ tương phản, độ rõ nét, khắc phục hoàn toàn hiện tượng mờ nhiễu, cho những khuôn hình trở nên sống động, đạt đến độ chân thực và gần gũi với người xem, thu hút hơn bao giờ hết.
Tivi TCL thế hệ mới thể hiện hình ảnh tuyệt vời hơn

Vẫn tiếp tục sử dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên II là công nghệ hình ảnh chính cho tivi của mình, khai thác và phát huy hết công dụng cho khả năng trình chiếu hình ảnh của tivi TCL giá rẻ trở nên tuyệt vời đến khó cưỡng, tự nhiên nhất, đồng thời giúp cho người xem hạn chế tối đa tình trạng nhức mỏi mắt, thay vào đó là những hình ảnh với ánh sáng dịu nhẹ, người dùng không còn lo lắng với đôi mắt còn non nớt của những bạn nhỏ.
Mới đây, TCL tiếp tục tung ra thị trường dòng Smart tivi màn hình cong C1-UC với nhiều tính năng hấp dẫn, bộ vi xử lý mạnh mẽ với chíp 4 nhân, hệ điều hành android 5.1.1 thông minh hơn, đem lại khả năng trình duyệt internet tốc độ cao, kho ứng dụng phong phú hơn,  trang bị tấm nền Pha lê đen khiến Smart tivi TCL 4k C1-UC đạt được độ tương phản cao ở mức ổn định, màu sắc truyền tải một cách chân thực chân thực; với tấm nền được làm từ chất liệu cao cấp cho khả năng phát huy tác dụng cao trong việc hạn chế hiện tượng lóa sáng trên màn hìn, cho người xem cảm giác dễ chịu, không làm hại đến mắt.
Với những nỗ lực không ngừng Hãng điện tử TCL đã nhận lại được lại những điều giá trị bằng sự ủng hộ và tuyệt vời hơn nữa là những phản hồi tích cực mang lại giá trị tinh thần cho người tiêu dùng, giúp họ có được không gian giải trí lớn hơn. Liên kết với nhiều điểm bán ở khu vực nhằm mang đến những sản phẩm với giá thành hợp lý nhất.
Xem thêm: Mua tivi trả góp 0 đồng


Đăng nhận xét

 
Top