Rò rỉ thông tin Smart Tivi TCL Z2 sắp ra mắt | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Mới đây nhiều thông tin về các dòng sản phẩm tivi đang làm cho người tiêu dùng mong ngóng, với hứa hẹn ngày càng cố gắng mang đến sản phẩm mới chất lượng hơn. Sau thành công của dòng sản phẩm Z1 được bán ra thị trường, TCL sắp cho ra mắt model kế tiếp mang tên Z2 với nhiều thay đổi bằng sự nâng cấp chất lượng. Điểm đáng lưu ý trên dòng Smart tivi TCL Z2 là dòng sản phẩm này sẽ được tích hợp ứng dụng có sẵn từ Zing TV, Zing MP3.
Khi TCL trình làng Smart TV mang tên Z1 đã nhận được nhiều sự chú ý, gây ấn tượng mạnh với người dùng khi bán ra thị trường, bởi có thiết kế phi truyền thống. Z1 đã thổi một  luồng gió với vào tính năng đặc biệt, ngôn ngữ thiết kế cũ kỹ được thay đổi.
Cũng như Z1 trước đây thì TCL Z2 ngoài thiết kế ấn tượng, sẽ ghi điểm từ nhiều ứng dụng phong phú được tích hợp sẵn, đặc biệt sự kết hợp với VNG – là đơn vị đang sở hữu cho mình kho tàng lớn với hàng loạt ứng dụng giải trí chất lượng hàng đầu Việt Nam như Zing TV hay ứng dụng nghe nhạc và video Zing MP3, đem đến cho người dùng không khí mới khác biệt hơn so với những ứng dụng thông thường.

Được tích hợp sẵn hơn 173 ứng dụng cực kỳ đa dạng bao gồm game,nhạc, phim Z2 hứa hẹn gần như mang cả thế giới đến với gia đình, được tích hợp vào trong một chiếc Smart tivi led TCL kiểu dáng thời trang. Ngoài  32 chương trình cài đặt bằng các ứng dụng thường dùng được cài sẵn như: YouTube, Go Live, facebook, zing TV.... TCL Z2 còn liên tục cập nhật cho mình hơn 8 nghìn nội dung về giải trí, tin tức và phim ảnh truyền tải đến người dùng.
Tiếp nối những thành công của dòng Smart TV Z1, TCL dự kiến sẽ tiếp tục cho trình làng dòng sản phẩm Z2 với việc nâng cấp hàng loạt từ thiết kế, cấu hình cho đến những trang bị đi kèm, mở rộng kho nội dung phong phú hơn từ đối tác Zing TV.
Về thiết kế thì chắc hẳn bàn sẽ có những ấn tượng khó quên về sản phẩm này, sự độc đáo trong từng chi tiết, tivi TCL Z2 được dùng bộ khung kim loại mạ màu vàng champage, có phần viền chế tác siêu mỏng khiến cho Z2 trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Kích thước của màn hình cũng được mở rộng lên đến 43 inch và 49 inch. Với Smart TV mới của TCL hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ, trang bị thêm công nghệ hiển thị 4K cho hình ảnh hiển thị chi tiết, đầy đủ, rõ nét nhất, với độ phân giải cùng độ tương phản cao giúp tivi có được khung hình ảnh tuyệt vời nhất, khắc họa nên cuộc sống đa dạng và muôn màu, đem lại những trải nghiệm thú vị về hình ảnh.
Về mặt nội dung, thì TCL Z2 vẫn sẽ tiếp tục tích hợp sẵn những ứng dụng giải trí hàng đầu hiện nay và các cổng kết nối đa năng. Người dùng sẽ được sử dụng miễn phí dịch vụ VIP của Zing TV trong 1 năm với nhiều ưu đãi độc quyền.

Giá tivi TCL Z2 chưa được công bố, để tiếp tục theo dõi thông tin về dòng sản phẩm này vui lòng truy cập website http://megacenter.vn/.
Xem Thêm:

Đăng nhận xét

 
Top