Chi tiết tính năng Smart tivi TCL 43S6000 43 inch | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

TCL S6000 là dòng Smart TV mới ra mắt trong tháng vừa qua, cho một thiết kế tinh tế, màn hình phẳng cho góc nhìn lớn hơn, tính năng smart tivi và khả năng kết nối tốc độ cao, giúp cho sản phẩm trở nên thu hút người dùng.
+ Thiết kế sang trọng, tinh tế
Smart Tivi TCL 43S6000 sở hữu cho mình một thiết kế sang trọng, màn hình thiết kế siêu mỏng, phần viền cũng được chế tác tinh tế, độ mỏng và nhỏ, tạo cảm giác màn hình lớn hơn, chân đế từ chất liệu hợp kim hình chữa V úp ngược cho tư thế đứng vững đỡ trọn màn hình, tất cả đều tạo nên vẻ đẹp tổng thể tinh tế cho không gian bừng sáng.
+ Hệ điều hành Android
Tích hợp cho tivi của mình điều hành Android thân thiện hơn, chíp lõi tứ mạnh mẽ đến giao diện trẻ trung, đẹp mắt và mang đến kho giải trí đa dạng có nhiều hơn sự lựa chọn như: Zing Mp3, xem video phong phú từ YouTube, thỏa thích chơi game, đọc báo, kết nối Facebook trò chuyện với bạn bè... Hơn nữa, trình duyệt web trên TV còn được tích hợp công nghệ HTML5 và Flash mới nhất cho tốc độ xem phim và sử dụng lướt web cực nhanh.

+ Màn hình 43 inch Full HD
Màn hình 43 inch độ phân giải Full HD (1920x1080) trên Smart tivi led TCL 43S6000 giúp thể hiện toàn bộ hình ảnh siêu sắc nét, độ tương phản cao, hiệu ứng màu sắc rực rỡ , vô cùng chân thật, với góc nhìn rộng 178 độ, cho phép bạn thoải mái chọn nhiều vị trí xem khác nhau, điều đó cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng của hình ảnh khi xem truyền hình.
+ Công nghệ ánh sáng tự nhiên II
Không chỉ có tần số quét 60Hz mang đến cho người dùng những hình ảnh chuyển động sắc nét, chân thực hơn bao giờ hết, sự kết hợp cùng công nghệ ánh sáng tự nhiên II phát ra từ tivi một cách  gần gũi và tự nhiên nhất, vừa cho hình ảnh sắc nét, lại có thể bảo vệ đôi mắt của bạn hiệu quả kể cả khi xem tivi trong thời gian dài.
+ Kết nối đa dạng
TCL 43S6000 có đầy đủ kết nối: HDMI, Cổng mạng LAN, Công AV, USB... giúp mở ra không gian giải trí lớn hơn bao giờ hết, không gian không giới hạn. Tivi hỗ trợ hoàn tất khi xem các nội dung giải trí nhanh chóng và đơn giản thông qua cổng kết ngay trên USB cá nhân.
Ngoài ra, Smart Tivi TCL giá rẻ 43S6000 43 inch còn mang đến khả năng chia sẻ nội dung rất đơn giản từ thiết bị di động lên trên màn hình lớn của TV cả khi có kết nối mạng hay không kết nối mạng. Tivi TCL tích hợp đầu thu DVB-T2, cho phép bạn sử dụng ít nhất 15 kênh KTS hoàn toàn miễn phí với chất lượng HD, tiết kiệm chi phí lắp đặt đầu thu.
+ Âm thanh sống động

Tivi trang bị công nghệ âm thanh loa xoắn ốc công suất 16W cùng với Dolby Digital đem lại âm thanh du dương, cho người nghe trải nghiệm âm thanh sống động, giải trí thú vị hơn.
Xem thêm: Mua tivi trả góp 0 đồng

Đăng nhận xét

 
Top