Nên mua Smart tivi của hãng nào | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Smart tivi ngày càng đóng vai trò quan trọng trong gia đình, trở thành thiết bị giải trí thông dụng có thể thỏa mãn được nhu cầu giải trí tốt so với các dòng tivi khác. Cũng chính vì thế mà không ít hãng sản xuất đua nhau đưa ra thị trường sản phẩm mới với tính năng và mẫu mã mới. Vậy, mua Smart tivi nào là tốt?
Tất cả những sản phẩm Smart tivi đều mang trên mình những tính năng và công nghệ nhất định mà nhà sản xuất đã trang bị. Nên mua Smart tivi nào? Để trả lời được câu hỏi này phải biết được bạn thuộc đối tượng nào và nhu cầu sử dụng giải trí của bạn ra sao?
Nếu bạn là người có mức thu nhập thấp, nguồn tài chính của gia đình cũng không dồi dào, thay vì mua một chiếc tivi đắt tiền bạn có thể chọn cho mình Smart tivi TCL, đây là dòng sản phẩm giá rẻ sẽ phù hợp với mức thu nhập thấp hoặc trung bình mà gia đình bạn đang có. Với Smart TV TCL, tuy được bán với giá rẻ nhưng tính năng và công nghệ khá lôi cuốn người dùng, nhiều sản phẩm tích hợp xem phim 3D cho hình ảnh sắc nét, tivi 4k chất lượng cho độ tương phản cao, cùng công nghệ ánh sáng tự nhiên II độc quyền cho hình ảnh sống động, tự nhiên hơn bao giờ hết.
Nếu muốn mua một sản phẩm tầm trung thì Smart Tivi Samsung hay Smart TV Panasonic là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn, với hệ điều hành Tizen từ Samsung cho kho ứng dụng ấn tượng, mang đến khả năng giải trí đa dạng hơn, công nghệ giảm nhiễu và nâng cấp hình ảnh thật sự khiến người dùng thích thú. Là thương hiệu phổ biến được người dùng quan tâm cũng là một lợi thế lớn giúp Samsung thu hút được khách hàng, mẫu mã không thay đổi nhiều, nhưng chính sự đơn giản giúp tivi chiếm được cảm tình của đối tượng người dùng ở tầm trung. Smart TV Panasonic thiết kế gọn gàng, sử dụng tấm nền IPS tạo ra sự khác biệt về độ bền và ánh sáng, tích hợp nhiều ứng dụng giải trí thông dụng, giao diện dễ sử dụng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.
Nên mua Smart tivi của hãng nào

Nếu bạn thuộc tip người muốn đổi mới công nghệ, ưa thích một thiết kế đẹp, công nghệ tinh sảo và độ bền cao hãy lựa chọn một chiếc Smart tivi Sony hoặc LG, 2 dòng sản phẩm có khả năng mang lại kho ứng dụng khổng lồ, kết nối tốc độ cao, chia sẻ thông minh hơn. Nói về Sony chúng ta đều biết, sản phẩm của Sony đều mang đến chất lượng sắc nét đến kinh ngạc, màu sắc, hình ảnh đều được trau chuốt rất tinh tế. Vẫn là hệ điều hành Android gần gũi với người dùng, hệ thống chuỗi tính năng xử lý đơn giản, nhanh nhạy, dễ sử dụng khiến người dùng cảm giác thân thuộc. Đối với LG có phần khác biệt khi chọn riêng cho mình hệ điều hành WebOS và đặc biệt là hướng thiết kế màn hình mỏng khiến cho những người thích sở hữu món đồ nội thất đẹp thì LG trở thành sự lựa chọn xứng đáng nhất.

Nếu như bạn thuộc đối tượng có mức thu nhập thấp nhưng vẫn muốn có được sản phẩm tivi Sony hay một số hãng có mức giá cao hơn, thì bạn có thể lựa chọn một chiếc tivi có kích thước nhỏ hơn, hoặc có thể tham gia mua trả góp tivi, đây là hình thức hỗ trợ người dùng tốt nhất hiện nay, giúp người dùng có thể chủ động được nguồn tài chính lại có thể sở hữu được tivi mình yêu thích, thật là một giải pháp hay phải không nào. Tuy nhiên, không phải bất kỳ điểm bán nào cũng áp dụng chính sách bán trả góp, nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0466516600 để có thể sở hữu sản phẩm mình thích với giá thành tốt nhất.
Xem thêm: Mua tivi trả góp 0 đồng

Đăng nhận xét

 
Top