Cùng khám phá Smart tivi TCL C1-UC thế hệ mới | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Liên tục tung ra thị trường những sản phẩm mới nhằm mang lại hiệu quả giải trí cao hơn cho người tiêu dùng. Không chỉ đơn giản là việc nghe nhìn mà còn thỏa mãn được vẻ đẹp từ thiết kế và những tính năng nhạy bén và tiện nghi hơn, không gian giải trí thỏa mãn nhu cầu. Mới đây, TCL bán ra thị trường dòng sản phẩm Smart Tivi TCL C1-UC thể hiện trọn vẹn qua một thiết kế màn hình cong lôi cuốn, kết hợp giữa tông màu đen và xám thể hiện phong cách đầy sức hút và mạnh mẽ, lôi cuốn.
Thiết kế là một đường cong uyển chuyển, màn hình sở hữu viền siêu mỏng cùng kích thước lớn, chắc hẳn sẽ mang đến người xem giây phút thư thái, sảng khoái nhất, cuốn hút người xem vào thế giới giải trí bất tận, là sự thể hiện hình ảnh một cách tuyệt vời nhất. Chân đế màu bạc sáng bóng, tạo kiểu hài hòa tạo được cảm giác gần gũi với người dùng, qua đó chúng ta không chỉ thấy được những điểm nhấn đẹp mắt từ trong thiết kế của dòng C1-UC, mà điều đó còn giúp cho tivi có thể đứng vững ở nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.
Việc trang bị tấm nền Pha lê đen khiến Smart tivi TCL 4k C1-UC đạt được độ tương phản cao ở mức ổn định, màu sắc truyền tải một cách chân thực chân thực; với tấm nền được làm từ chất liệu cao cấp cho khả năng phát huy tác dụng cao trong việc hạn chế hiện tượng lóa sáng trên màn hình, cho người xem cảm giác dễ chịu, không làm hại đến mắt.
Cùng khám phá Smart tivi TCL C1-UC thế hệ mới

Được được tích hợp công nghệ Gam màu mở rộng (Wide Colour Gamut) cho phép TV TCL thế hệ mới này có khả năng mở rộng dải màu trên tivi của mình, mang đến những khung hình ảnh hiển thị rực rỡ và sống động hơn bao giờ hết, từng điểm ảnh đêuì trở nên sống động, những gam màu thể hiện gần sát với tự nhiên nhất.
Ngoài ra, Smart tivi TCL C1-UC tiếp tục kế thừa và phát triển công nghệ ánh sáng tự nhiên II độc đáo hơn, không chỉ đem lại tính năng tái tạo hình ảnh hiển thị một cách trong trẻo, tự nhiên nhất, mà còn có tác dụng lớn trong việc hạn chế những tác nhân gây hại cho mắt.
Chưa dừng lại ở đó, Dòng C1-UC này còn có khả năng nâng cấp những tín hiệu, nội dung có độ phân giải thấp đạt gần nhất với chất lượng 4K nhất nhờ công nghệ nâng cấp hình ảnh vượt trội. Tích hợp 2 loa với công suất lên tới 20W mạnh mẽ, cùng với đó là sự kết hợp giữa 2 Dolby Digital Plus và công nghệ loa xoắn ốc đem lại ấn tượng, mang đến bạn trải nghiệm âm thanh chuẩn nhất, trong trẻo và du dương.
Smart tivi led TCL sử dụng hệ điều hành Android thông mình và thân thiện hơn, với khả năng kết nối internet tốc độ cao, được hãng trang bị kho ứng dụng mang đến hàng loạt các ứng dụng giải trí đa dạng như: YouTube, Skype, Facebook, trình duyệt web…, đáp ứng hoàn toàn các nhu cầu giải trí mà mỗi thành viên trong gia đình mong muốn bạn.
Tích hợp đầy đủ cổng cắm và tính năng kết nối nâng cao, giúp các thiết bị ngoài có thể kết nối với tivi như: Tính năng phản chiếu hình ảnh qua Miracast, ứng dụng TCL nScreen điều khiển TV, cổng VGA chia sẻ dữ liệu máy tính, kết nối không dây loa qua Bluetooth, cổng HDMI, USB truyền tải và chia sẻ nội dung nhanh chóng và đơn giản nhất.

Tóm lại, với việc ghi điểm bởi sự thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng các tính năng, công nghệ tân tiến được tích hợp trên Smart Tivi TCL C1-UC quả thực đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mẫu gia đình hiện đại.

Đăng nhận xét

 
Top