Kết nối điện thoại với Smart tivi TCL | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Khi nhu cầu của con người tăng lên, công nghệ hiện đại cũng ngày càng phát triển, vào những năm 2010 đến nay con người ngày càng mong muốn có được sự kết nối tốt hơn giữa các thiết bị, khả năng điều chỉnh, theo dõi và truyền tải hình ảnh, video từ điện thoại lên màn hình lớn của tivi.
Bạn có nghĩ rằng thay vì phải cầm chiếc điều khiển đi khắp nơi trong phòng, bạn có thể sử dụng điện thoại vừa điều khiển Smart tivi TCL bằng kết nối thông minh giữa 2 thiết bị. Tha hồ chơi game với những trải nghiệm mới khi hiển thị phóng to trên màn hình, có thể chia sẻ nội dung hay lưu trữ trên điện thoại để tất cả người thân yêu của mình cùng thưởng thức.
Hiện nay, hãng điện tử TCL trang bị trên tivi của mình một số cổng và tính năng kết nối giúp người dùng dễ dàng kết nối điện thoại với TV, tùy vào mỗi dòng khác nhau mà chúng ta có thể sử dụng những cổng kết nổi khác nhau.
+ Kết nối HDMI
Cho phép bạn kết nối các thiết bị ngoài với TV giúp truyền tải hình ảnh với nội dung có sẵn, hoặc tìm kiếm được ở bất kỳ đâu, trình chiếu và thuyết trình nhanh nhất.

+ Kết nối DLNA
DLNA là giải pháp tốt để chia sẻ nội mạng trong gia đình, người dùng có thể chia sẻ nhạc, hình ảnh chất lượng cao từ các thiết bị thông minh quen thuộc như điện thoại và máy tính bảng lên màn hình lớn của Smart tivi led TCL.
+ Cổng hồng ngoại
Trên điện thoại thông minh sử dụng Android có cổng hồng ngoại có khả năng kết nối nhạy bén với TV TCL, cho phép sử dụng điện thoại để điều khiển hoạt động của TV.
+ TCL nScreen Pro
TCL nScreen Pro là kết nối không dây thông dụng nhất trên Smart tivi TCL giá rẻ mang lại hiệu quả cao trong việc truyền phát nội dung từ thiết bị điện thoại di động thông minh lên màn hình lớn của TV. Ngoài ra, với tính năng này người dùng có thể điều khiển tivi mà không hề bị lệ thuộc vào remote, Sử dụng đơn giản hơn trong các thao tác nhập liệu. Chỉ một vài thao tác đơn giản bạn đã có thể kết nối không dây nhanh chóng cho tivi của mình, tuy nhiên tính năng này yêu cầu Smart TV TCL và điện thoại thông minh đều sử dụng chung wifi
+ Sử dụng kết nối MHL
Mặc dù kết nối không dây được ưa chuộng, tuy nhiênkhông phải vì thế mà kết nối có dây lại trở nên lỗi thời. MHL là chuẩn kết nối tiêu biểu cho loại dùng dây giúp truyền hình ảnh, video, âm thanh từ thiết bị ra màn hình ngoài tốc độ cao.

Sử dụng tiện nghi hơn bằng những kết nối đơn giản mang đến cuộc sống đầy niềm vui, không gian giải trí phong phú và sống động hơn bao giờ hết, chia sẻ những yêu thương đến mọi người, xem hình ảnh trên một màn hình lớn, điều này chắc chắn sẽ làm bạn thích thú, hãy thử dùng theo cách riêng phù hợp nhất với mình.

Đăng nhận xét

 
Top