Tivi TCL thế hệ mở ra nguồn giải trí mới chất lượng | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Sự phát triển ngày một lớn hơn của các hãng điện tử, cung cấp cho người dùng những sản phẩm mới chất lượng với những cải tiến từ mẫu mã, đến tính năng, khoa học kỹ thuật, nâng tầm giải trí lên một bước tiến mới. Đồng hành cùng người tiêu dùng trong nhiều năm qua, hãng tivi TCL cũng không ngừng thay đổi và phát triển cho dòng sản phẩm của mình, nhằm khai thác tốt nhất về nhu cầu sử dụng thiết bị giải trí của người dùng.
Trong khoảng thời gian từ khi thành lập đến nay công ty điện tử TCL đã đạt được nhiều thành công trên con đường chinh phục thị trường, chúng ta đều biết đến sản phẩm TCL từ lâu, nếu bạn là người quan tâm hoặc thường xuyên sử dụng sản phẩm của thương hiệu này, chắc hẳn bạn sẽ thấy rõ những thay đổi ngoại mục của nó. Nhiều lần vinh danh và được trao tặng tại các chương trình về khoa học điện tử, khiến cho họ tự tin, vững bước trên thị trường.
Tại Việt Nam, thường xuyên được ưu ái với những sản phẩm mới, bạn thử nhìn lại trong những tháng đầu năm vừa qua hãng đã cung ứng vào nước ta hàng nghìn model với khả năng trình chiếu chất lượng, từ những chiếc tivi led TCL thông thường cũng được thay đổi diện mạo với thiết kế mỏng và đẹp hơn, sử dụng đèn led cho độ tương phản tăng lên, thể hiện một cách chân thực nhất từng cảnh quay, điều đặc biệt trên model led D2790 năm nay chính là tính năng Smart TV, với tính năng này người dùng có thể sử dụng tivi giống như Smart tivi, có thể thêm một số ứng dụng yêu thích. Cùng với đó là dòng internet TV với sự thay đổi về tần số quét và hiệu ứng hình ảnh, cho khả năng trình chiếu mượt mà, không còn hiện tượng nhòe nhiễu, truy cập internet tốc độ cao, và kết nối đa phương tiện.

Sản phẩm chiếm được nhiều ưu ái nhất vẫn là Smart TV, với những thay đổi lớn từ công nghệ chấm lượng tử, HDR… cho hình ảnh với độ nét, độ tương phản, màu sắc trở nên sống động hơn bao giờ hết, vượt trội trong từng khung hình, truyền tải nội dung phong phú, kết hợp cùng độ phân giải UHD, SUHD, 4k mang lại tầm nhìn chất lượng. Tuyệt vời hơn nữa khi Smart tivi TCL có tính năng trình chiếu 3D, không cần đi đâu xa, chỉ cần ngồi tại nhà bật tivi lên cùng nhau thưởng thức một bộ phim thật thoải mái phải không nào.
Xung quanh chúng ta, mỗi ngày đều phải đối mặt với những vẫn đề phúc tạp bên ngoài, đôi khi là stress từ công việc, từ những cuộc thi, từ cuộc sống ngột ngạt…, mỗi lần đều muốn trở về nhà thật thoải mái, gạt bỏ những buồn phiền lo âu, quây quần bên nhau cùng thưởng thức cuộc sống giải trí mới bằng chiếc tivi thế hệ mới chất lượng. Giá của tivi TCL rất hợp lý, phù hợp với cả những người có mức thu nhập thấp, hơn nữa sản phẩm được hãng ưu ái bằng việc áp dụng nhiều đợt khuyến mãi, quà tặng, thêm vào đó là chính sách trả góp tivi từ các điểm bán lớn trên thị trường giúp người tiêu dùng dễ dàng sở hữu tivi mới.

Bạn có nghĩ rằng mình xứng đáng được nhận những giờ phút nghỉ ngơi tốt nhất sau ngày làm việc vất vả hay không? Hãy để tivi TCL khơi nguồn càm hứng không chỉ cho bạn mà cho tất cả người thân của mình.

Đăng nhận xét

 
Top