Mua trả góp tivi TCL trả trước 0 đồng | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Hình thức trả góp trở nên phổ biến với người dùng và các nhà kinh doanh nhờ đó cũng tạo được điều kiện tốt hơn cho người tiêu dùng, họ có thể dễ dàng tiếp cận được sản phẩm yêu thích mà không nhất thiết phải có đủ số tiền bằng với giá sản phẩm đó. Thiết bị điện tử nhất là điện thoại và tivi là 2 thiết bị giải trí cần thiết đều có mặt trong mọi gia đình, thậm chí còn nhiều hơn thế. Bạn có ý định thay mới chiếc tivi nhà mình với một khoản tiền tiết kiệm hàng tháng? Sẽ thật đơn giản khi tham gia mua trả góp tivi, đặc biệt việc bạn mua trả góp hoàn toàn có thể tính toán trong khả năng và có thể lựa chọn khoảng thời gian trả theo kỳ hạn.
Trước tiên vẫn là việc lựa chọn sản phẩm, chắc hẳn khi lựa chọn mua trả góp tức là khoản tiền bạn có so với giá sản phẩm còn thiếu khá nhiều, hãy lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm giá rẻ như dòng tivi của TCL. Tại sao mình lại khuyên bạn nên chọn mua dòng tivi của thương hiệu này?
Thứ nhất, với số tiền hàng tháng với mức thu nhập bạn còn phải lo cho rất nhiều thứ, một chiếc tivi giá rẻ sẽ bớt đi phần nào gánh nặng tài chính. Tuy rằng, TV TCL là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo, khả năng trình chiếu và truyền tải nội dung tốt, công nghệ và tính năng hiện đại, tiên tiến, liên tục được cải tiến, bỏ sung và đổi mới về chất lượng, khả năng chia sẻ, cũng như các tính năng thông minh đều hoạt động rất tốt so với những dòng sản phẩm đắt tiền.

Thứ 2, Đối với những sản phẩm mua trả góp có mức giá từ 3-8 triệu, bạn có thể mua sản phẩm từ ưu đãi trả góp 0 đồng, trong khi đó phần lớn sản phẩm của TCL lại thuộc khoảng mức giá đó, tuyệt vời khi có thể mua sản phẩm giá trả trước 0 đồng, điều này giúp bạn chẳng cần phải lo lắng khi không có tiền mặt ngay tại thời điểm mua sản phẩm.
Khi bạn mua trả góp thì tất cả những quyền lợi đều được hưởng giống như khi mua sản phẩm hoàn trả 100% giá sản phẩm. Tại Điện Máy Thành Đô bạn có thể mua trả góp tivi TCL với giá đã ghi trên sản phẩm, không bị thay đổi giá cả và quà khuyển mãi đều được nhận đầy đủ, áp dụng chính sách vận chuyển và hỗ trợ lắp đặt và đổi trả đúng theo những quy định trước đó, giấy tờ liên quan, đặc biệt là hệ thống và việc hưởng bảo hành tuân theo nhà sản xuất, nên bạn không phải lo sợ vấn đề sản phẩm là nhái hay giả hãng.
Mua hàng trả góp không có khó khăn gì, bạn chỉ cần cung cấp đầy thông tin cần thiết cho nơi mua sản phẩm và chờ duyệt hồ sơ trong khoảng thời gian tầm 30 phút, sau khi có kết quả bộ phận tài chính nơi bạn mua hàng sẽ báo kết quả cho bạn, nếu thành công bạn chỉ cần đến cửa hàng nhận sản phẩm là xong. Không mất thời gian, không phải chờ đợi gom góp tiền quá lâu mà tất cả thành viên trong gia đình đều sẽ có thiết bị giải trí để xem truyền hình.

Bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết và các gói dịch vụ trả góp của Siêu Thị Điện Máy Thành Đô, hãy truy cập website http://megacenter.vn/ liên hệ với bộ phận trả góp của công ty theo số máy 0466516600, tư vấn viên sẽ hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc giúp bạn có được sản phẩm một cách nhanh nhất.

Đăng nhận xét

 
Top