Giải đáp một số câu hỏi của người dùng về tivi TCL | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Trong quá trình làm việc và tìm hiểu thông qua mạng xã hội, mình thấy rất nhiều bạn đưa ra nhiều thắc mắc về sản phẩm điện tử. Đây là một cách khá khả thi, tuy nhiên các bạn nên tìm hiểu kĩ những câu trả lời, đối với những người không làm việc liên quan, hoặc không có kinh nghiệm am hiểu họ sẽ cho bạn những ý kiến không đúng, khiến tự đánh giá sai về chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp và giải đáp 1 số những thắc mắc mà mình thấy các bạn thường hỏi về dòng sản phẩm tivi TCL.
1, Tivi TCL có tốt không?
Một chiếc tivi tốt đối với bạn là gì? Đó chính là một sản phẩm mang lại chất lượng hình ảnh cao, độ bền tốt, giá thành phù hợp phải không nào?
Như bạn thấy, trên thị trường hàng năm hãng điện tử TCL vẫn cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm mới, nhiều mẫu mã, kích thước tính năng và giá thành khác nhau, nhưng số lượng người dùng chọn mua tivi TCL, giá thành lại vô cùng phù hợp, được khách hàng yêu thích và công nhận. Về độ bền thì bạn cũng dễ dàng thấy được, so với những hãng tivi khác thông thời thời gian bảo hành từ 1-2 năm nhưng thời gian bảo hành đối với TV TCL lên đến 3 năm. Từ đó bạn có thể nhận định được sản phẩm này có tốt hay không.

2, Dòng Smart Tivi TCL sử dụng hệ điều hành gì?
Hầu hết dòng Smart Tivi TCL từ trước đến nay vẫn sử dụng hệ điều hành quen thuộc Android viết riêng cho tivi, với giao diện thân thiện và là hệ điều hành trên nhiều dòng điện thoại nên rất dễ dàng làm quen và sử dụng.
3, Internet TV TCL và Smart TV TCL có gì khác nhau?
Cũng như những dòng tivi khác thì Internet TV và Smart TV đều có khả năng kết nối internet, tuy nhiên, internet TV chỉ có thể sử dụng những ứng dụng được nhà sản xuất tích hợp sẵn, còn smart TV vừa có khả năng sử dụng ứng dụng có sẵn vừa có thể tìm mới và cài đặt thêm các ứng dụng. Hơn nữa, với Smart TV bạn còn có thể sử dụng những tính năng thông minh như nhận diện khuôn mặt, giọng nói, chơi các game bằng khả năng nhận diện…
3, Tivi TCL có đắt không?
Như ở trên mình đã nói qua tivi TCL thuộc dòng sản phẩm giá rẻ. Với số tiền mua một chiếc TV led thông thường của các hãng khác, bạn đã có thể mua được một chiếc Internet TV TCL hoặc thậm chí là Smart TV, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với số tiền mình bỏ ra lại có thể mua được những sản phẩm thông minh hơn.
4, Mua tivi TCL ở đâu giá rẻ?

Đây chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người mua hàng mong muốn có câu trả lời, một gợi ý mà mình nghĩ bạn sẽ có được một sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất thị trường mình được biết, đó là Điện máy Thành Đô tại 36 Kiều Mai – Phường Phúc Diễn – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội. Theo mình được biết thì đây cũng chính là nhà phân phối tivi tcl lớn tại khu vực Hà Nội, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm.

Đăng nhận xét

 
Top