Có nên mua Smart TV TCL L40E5800 không? | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Vợ chồng mình đang loay hoay cho dự định mua một chiếc tivi mới khi chuyển ra ở riêng, nghe em mình giới thiệu chiếc Smart tivi TCL L40E5800 nhưng vì không am hiểu về sản phẩm điện tử nên rất mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn.
Trên đây là một câu hỏi của chị Nguyễn Thị Thanh (Hải Dương). Trước tiên xin cảm ơn chị Thanh đã tin tưởng gửi câu hỏi đến siêu thị điện máy Thành Đô. Nói về sản phẩm sản phẩm TCL chị có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành, đây là dòng sản phẩm có giá thành phù hợp với mức thu nhập chung của người lao động Việt Nam. TCL L40E5800 thuộc dòng Smart TV khả năng trình chiếu hình ảnh chất lượng, với độ phân giải Ultra HD 4K (3840 x 2160), hiển thị rõ nét và chi tiết nhất từng điểm ảnh, mọi nội dung đều được truyền tải đa chiều.
Chắc hẳn bạn cũng đang muốn lựa chọn chiếc tivi có kích thước 40 inch phải không? Mình sẽ không nói về kích thước. Nếu như bạn cần một thiết kế đẹp thì đây có lẽ sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình, màn hình siêu mỏng, chân đế thanh mảnh hình chữ V úp ngược 2 bên, làm bằng chất liệu cao cấp sáng bóng, bao trọn là một màu đen lịch lãm, sang trọng, bạn sẽ có được một món đồ nội thất đẹp mắt thay vì phải mua một món đồ đắt tiền.

Smart tivi TCL L40E5800 sử dụng hệ điều hành Android được nhà sản xuất viết riêng cho TV của mình, với giao diện thân thiện, cùng với kho ứng dụng cực chất, bạn có thể tha hồ xem những chương trình giải trí, con bạn có thể thỏa thích vui chơi với những game kiến thức bổ ích, cả gia đình cùng trải nghiệm những lý thú chưa bao giờ có trên màn hình 40 inch. Không còn những hình ảnh mờ nhạt, thiếu màu, co giật hay đứng hình nữa, hoàn toàn mượt mà dưới mọi nguồn phát khác nhau, hình ảnh được nâng cấp lên một cách trọn vẹn hơn, đẹp mắt và lôi cuốn hơn nhiều, đặc biệt là khi trình chiếu những tập phim hay chương trình yêu cầu tốc độ.
Xem tivi nhưng có được những trải nghiệm thực, có thể bạn sẽ không tin nhưng thử sẽ biết. Chỉ việc ngồi ở nhà bật phim 3D đeo kính và xem, chế độ phim 3D sẽ đưa bạn đến tất cả mọi nơi mà bạn như đang đóng một nhân vật trong bộ phim đó. Kết hợp cùng với công nghệ ánh sáng tự nhiên II với từng lớp ánh sáng khác nhau thể hiện chân thật và tự nhiên nhất ở mọi cảnh quay, lớp ánh sáng cuối màu trắng phân cực tròn giúp bão hòa ánh sáng truyền đến mắt trở nên nhẹ nhàng và dễ chịu hơn rất nhiều, hạn chế được các tác nhân gây ra bệnh ảnh hưởng đến sự khỏe mạnh của đôi mắt.
Sử dụng dễ dàng với các tính năng đặc biệt đã được tích hợp sẵn trên Smart tivi TCL 40 inch 40E5800, các ứng dụng có sẵn và điều chỉnh tivi linh hoạt bằng cử chỉ hay giọng nói. Khả năng kết nối internet bằng wifi và mạng LAN tạo nên một không gian giải trí lớn với hàng trăm ứng dụng từ kho ứng dụng của Google.
Bạn còn lo lắng về điều gì? Chắc hẳn ai cũng muốn một chiếc tivi tốt có độ bền cao để không gặp phải những hư hỏng gây phiền phức, không sửa chữa tốn tiền, không mất thời gian và công sức phải không nào. Với thời gian bảo hành sản phẩm kéo dài tới 3 năm, như một lời cam kết về chất lượng của chiếc tivi này, bạn có thể yên tâm chọn mua.

Với số tiền chỉ 8.100.000đ là bạn đã có thể mua được chiếc Smart TV TCL 40E5800 có những tính năng thông minh và mang lại không gian giải trí ấn tượng như những gì mình đã nói trên. Giờ đây, bạn có thể tự cảm nhận và có được quyết định cho riêng mình. Nếu bạn cần đến sự tư vấn và nơi mua hàng chính hãng cụ thể hơn, xin vui lòng liên hệ với số điện thoại 0466516600, các tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi thời điểm.
Xem thêm: Mua trả góp tivi trả trước 0 đồng

Đăng nhận xét

 
Top