Thế giới giải trí sống động qua màn hình cong 55 inch | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Smart Tivi  4k HDR là một dòng sản phẩm mong ước của không ít người, với những ưu điểm vượt trội mà công nghệ HDR mang đến, cùng chất lượng 4k cho hình ảnh tuyệt đẹp, thiết kế nâng cao tính thẩm mỹ của căn phòng, Smart tivi Sony 55 inch 55S8500D màn hình cong sẽ mang đến cho bạn không gian giải trí lớn hơn bao giờ hết.
Sử dụng công nghệ 4k X-Reality pro có khả năng giảm nhiễu hiệu quả, nâng cao chất lượng hình ảnh đảm bảo cho màu sắc thể hiện trung thực và gần gũi với tự nhiên nhất, hiển thị rõ nét hơn. Độ phân giải 4k Ultra HD đem đến nội dung chi tiết hơn gấp 4 lần so với phân giải Full HD, giúp người dùng thưởng thức được khung hình hoàn hảo nhất. Màu sắc phong phú, sống động hơn nhờ công nghệ hiển thị TRILUMINOS Display, tất cả mọi cung bậc cảm xúc đều hòa quyện trong những khung hình chất lượng, đỉnh cao của hình ảnh sắc nét, mượt mà không còn hiện tượng gián đoạn khi xem, mang lại những và khả năng xử lý màu sắc hiện đại.

Smart tivi Sony 55S8500D công nghệ HDR với độ tương phản cao, giúp bạn thưởng thúc những khung hình tối đều rõ và không bị mờ, màu đen được thể hiện sâu hơn, màu sáng trong trẻo và lung linh hơn. Dải màu rộng, hiển thị hình ảnh tốt nhất, sống động, từng điểm ảnh đều chi tiết, lôi cuốn người dùng chìm đắm vào không gian đầy màu sắc mà khó lòng cưỡng lại được.
Hiểu được những phiền toái trong khi xem hình ảnh mà người dùng vẫn thường gặp phải, khiến cho hình ảnh bị gián đoạn. Tần số quét 200hz giảm nhiễu tối đa trả lại những tập phim trình chiếu hết sức mượt mà, loại bỏ tình trạng gián đoạn khi xem, để người dùng có thể xem được những bộ phim trọn vẹn, không thiếu một chi tiết nào.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm games trực tuyến, xem phim, ca nhạc… làm bất kỳ điều gì mình thích ngay trên Smart TV. Tivi Sony 4k 55S8500D sử dụng hệ điều hành Android thông minh mang đến kho ứng dụng khổng lồ. Không cần đi đâu xa, ngồi thoải mái ở nhà và tận hưởng các ứng dụng từ Google Play bao gồm YouTube, Netflix và nhiều nội dung chất lượng trên một màn hình lớn.
Tivi Sony 55S8500D kết nối internet tốc độ cao bằng mạng LAN và wifi để dễ dàng truy cập các trang web tin tức, xem video, tham gia mạng xã hội trò chuyện với bạn bè… truyền tải nội dung từ các thiết bị một cách hoàn hảo nhờ sự trang bị các cổng kết nối USB, HDMI thông dụng.
Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus độc quyền từ Sony cùng với hệ thống loa chất lượng cao, mang đến những sắc âm vượt bậc, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới âm thanh phong phú, độ trung thực cao, biến những thước phim trở nên sống động hơn.
Hãy đắm chìm vào một không gian giải trí ấn tượng cùng thiết kế cong đẹp mắt, đường viền mỏng cho cảm giác tivi lớn và mỏng hơn rất nhiều, được chế tác chuyên nghiệp từ những kỹ thuật viên tay nghề cao, hình dáng thanh thoát, đường cong tự nhiên cho không gian đặt để thêm phần sang trọng, là một món đồ nội thất sáng giá.

Mua trả góp tivi TCL với số tiền hơn 2 triệu đồng hàng tháng, xem như món tiền bạn có thể tiết kiệm hàng tháng theo một cách hữu ích, để có ngay tivi xem mà không phải chờ đợi lâu.

Đăng nhận xét

 
Top