Chi tiết tính năng tivi TCL 4k L50C1-UF | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Android TV TCL L50C1-UF thể hiện hoàn hảo mọi hình ảnh trên màn hình lớn 50 inch, độ phân giải 4k chất lượng, là một sản phẩm mới ra mắt khoảng giữa năm 2016 và bày bán trên thị trường, đón nhận sôi  nổi với ý kiến tích cực của người tiêu dùng. Được đánh giá cao bởi nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, là dòng sản phẩm có được thiết kế siêu mỏng tạo cảm giác hòa quyện cùng không gian như một bức tranh hoàn mỹ, thể hiện hình ảnh cải thiện UHD hiện đại, 2 chân đế phong cách, tạo một tư thế đứng vững chắc. Sở hữu cho mình công nghệ dải màu rộng cho hình ảnh sống động hơn nhờ có hệ màu khác nhau được tinh chỉnh.
+ Thiết kế siêu mỏng
Mang trên mình một thiết kế siêu mỏng với màn hình lớn 50 inch Tivi TCL 4k L50C1-UF cho người dùng có được một không gian tràn ngập hình ảnh, viền màn hình thiết kế thanh và tinh tế truyền tải những hình ảnh có độ thực cao và lớn hơn. Tổng thể của chiếc tivi được thể hiện bởi một màu đen phí phái, độc đáo với chân đế hình chữ V úp ngược được làm bằng hợp kim titan sáng bóng mang lại một vẻ đẹp sang trọng.
+ Bộ vi xử lý chất lượng
Phần cứng tivi sở hữu Chip thế hệ mới 64 bit cho khả năng nâng cao tốc độ xử lí để Tivi TCL 50 inch L50C1-UF khởi động nhanh, các ứng dụng chạy mượt mà hơn. Bộ đôi chip xử lý CPU X4- 64 bit rất mạnh mẽ, sự kết hợp thông minh của GPU lõi 6 ARM  xung nhịp 600MHz  xử lý dữ liệu hình ảnh tốt hơn, tạo hoạt động khác cho độ mượt mà với những cảnh quay nhanh, phim hành động trên TV.

+ Hệ điều hành thân thiện
Làm hài lòng người dùng với kho ứng dụng phiên bản 3.3 trên TV TCL L50C1-UF cho phép bạn tải, sử dụng miễn phí, mở rộng thêm nhiều hơn các ứng dụng từ kho ứng dụng 4 Play Store. Hệ điều hành android quen thuộc gắn bó từ lâu nên người dùng cũng dễ dàng sử dụng và thích thú với loại tivi này. Xem truyền truyền hình quốc tế thật dễ dàng với Golive TV phiên bản mới nhất,  nâng cao chất lượng hình ảnh vượt trội.
+ Hình ảnh âm thanh mượt mà
Smart tivi TCL 50C1-UFcó tần số quét 960 Hz cho chuyển động mượt mà, mang đến cảm giác như đang chìm đắm vào không gian hình ảnh tự nhiên trong thực tế, bạn sẽ không bị bỏ sót bất kì một chi tiết nào. Tổng công suất loa 20W, công nghệ âm thanh xoắn ốc hiện đại cho các âm thanh phát ra đi theo hình xoắn ốc, truyền xa hơn và nghe dịu êm hơn, tích hợp thêm công nghệ Dolby Vision tinh chỉnh hiệu quả cho âm thanh phát ra hoàn toàn trung thực và sống động hơn bao giờ hết, hạn chế rõ rệt hiện tượng rè âm khi mở to.
+ Kết nối thiết bị dễ dàng
Tích hợp khe cắm CI+ để xem truyền hình chất lượng cao. Khả năng kết nối không dây với tai nghe, loa bằng công nghệ Bluetooth. Khả năng trải nghiệm đỉnh cao của một thế hệ màn hình mới. Tiết kiệm hơn nhờ tính năng tắt màn hình mỗi khi nghe nhạc. Tivi được trang bị cổng HDMI và USB giúp dễ dàng kết nối với thiết bị ngoài. Kết nối mạng wifi tự do, kết nối mạng LAN dù ở nơi nào trong nhà một cách dễ dàng mà không cần nhiều dây mạng bất tiện.

Sản phẩm Tivi TCL 50C1 nằm trong danh sách những sản phẩm bán trả góp tivi tại điện máy Thành Đô với giá 12.000.000 VNĐ trả góp chỉ hơn 900.000đ/ 1 tháng.

Đăng nhận xét

 
Top