Smart tivi TCL 43P1-SF đánh thức mọi giác quan | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Với một thiết kế màn hình phẳng, bao trọn là màu đen lôi cuốn, màn hình mỏng tạo ấn tượng ngay khi nhìn vào, đồng thời tạo được độ tương phản cao, cùng gam màu rộng thể hiện khung hình ảnh hoàn hảo, thuộc loại Smart tivi TCL bao gồm nhiều những tính năng hiện đại, âm thanh chất lượng cao đánh thức mọi giác quan của người dùng, thỏa mãn nhu cầu xem truyền hình của con người theo từng đối tượng khác nhau được tốt nhất.
Màn hình tivi 43 inch cho phép tivi có thể đặt ở nhiều không gian khác nhau bất kể vị trí mà bạn yêu thích đều có thể đảm bảo chất lượng hình ảnh, mà lại không cần nhiều về diện tích sử dụng, độ phân giải Full HD cho hình ảnh hiển thị rõ nét, cùng với góc nhìn rộng 178 độ cho hình ảnh hiển thị rõ nét dù bạn xem ở bất kỳ vị trí nào. Vẻ đẹp trọn vẹn trên màn hình phẳng thể hiện hết hình ảnh, các góc màn hình thiết kế vuông vắn, nhẹ nhàng tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu, bo viền màn hình có độ dày vừa phải, lựa chọn màu đen chủ đạo giúp tivi trông khỏe khoắn, lịch lãm và vô cùng lôi cuốn. 2 chân đế hình chữ V úp ngược tinh tế, uyển chuyển với một thiết kế thanh mảnh nhưng được làm với chất liệu cao cấp nên rất vững vàng.

Sử dụng hệ điều hành quen thuộc Android tivi cho giao diện đẹp mắt, thân thiện. Với ứng dụng Google play thông minh hơn, với những cải tiến mới giúp Smart Tivi TCL 43P1 – SF mang đến cho người dùng kho tàng giải trí đa dạng và hấp dẫn người dùng hơn, dễ dàng sử dụng và thỏa mãn cho mọi đối tượng người dùng khác nhau không bị nhàm chán. Xem phim video thông qua các ứng dụng truyền hình có sẵn hoặc tùy ý thêm cái video mà mình yêu thích nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết, tham gia chơi game cùng bạn bè, hay chát mạng xã hội… nhờ kết nối internet sẽ giúp bạn có được không gian giải trí ấn tượng ngay tại nhà.
Ngoài những ứng dụng từ internet thì tivi TCL 43P1-SF còn được trang bị cổng nối giữ tivi với các thiết bị ngoài nhờ có 3 cổng HDMI được tích hợp sẵn cho phép bạn kết nối tivi với máy vi tính, dàn âm hay đầu thu kỹ thuật số thật nhanh, còn có 2 cổng USB truyền tải hoàn toàn những nội dung vốn có lên Smart tivi led TCL trực tiếp để nghe nhạc, xem hình, xem phim …

Công nghệ ánh sáng tự nhiên II tích hợp bởi việc tạo ra 4 lớp ánh sáng giúp những cảnh quay đa sắc hơn, công nghệ này khả năng phát ánh sáng một cách hài hòa, lên tục, bảo vệ mắt nhờ các ánh sáng phân cực tròn tránh khỏi những tác động xấu từ các tia gây hại, đem đến những khung hình ảnh tự nhiên, thật sự ấn tượng.
Chỉ số tinh chỉnh hình ảnh cao giúp cho tivi xử lý hình ảnh nhanh nhạy với tốc độ  tốt nhất, giảm thiểu tối đa tình trạng rung, nhòe, nhiễu hình và có thể kiểm soát tối ưu ngay cả khi trình chiếu  những bộ phim yêu cầu tốc độ nhanh cũng sẽ được độ mượt mà nhất định, để bạn không bỏ lỡ bất kì một tình tiết nào.
Với chình sách bảo hành 3 năm cho thấy đây là một sản phẩm có độ bền cao, tiết kiệm điện năng, đèn led không chỉ tăng cường độ tương phản mà nó còn giúp cho độ phát sáng của tivi bền hơn.

Tivi TCL 43P1-SF giá bán tại các siêu thị điện máy ở mức hơn 8 triệu đồng, thật dễ dàng chỉ có trong tay khoản tiền nhỏ đã có thể mua được cho mình một chiếc tivi 43 inch chất lượng. Không chỉ thế bạn còn có thể tham gia mua hàng trả góp 0 đồng đối với những sản phẩm TCL có giá trong khoảng 2-8 triệu được chúng tôi áp dụng, thật tuyệt vời phải không. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể nhận được sự tư vấn tận tình nhất từ tư vấn viên của công ty.
Xem thêm: Mua tivi trả góp ở đâu

Đăng nhận xét

 
Top