Dự định ra mắt tivi mới của TCL | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Thời gian gần đây, thị trường tivi đang im ắng với sự ra mắt của những sản phẩm mới, mỗi hãng sản xuất tivi đang trong thời gian chuẩn bị cho những model mới phục vụ người tiêu dùng. Mới đây nhất, chúng tôi đã tìm hiểu được một vài chi tiết về dự định sản phẩm tivi TCL sẽ ra mắt thị trường trong khoảng đầu năm 2017.
Một dự định xa cho người tiêu dùng, Hãng cũng cho biết sản phẩm mới của họ đang khắc phục những điểm còn hạn chế cả về mặt thiết kế lẫn tính năng, hệ điều hành mới lạ, sự thay đổi giao diện mang đến những trải nghiệm mới lạ hơn với người dùng. Các bạn sẽ ngạc nhiên với nhiều model mới, từ dòng internet TV cho đến Smart TV độ phân giải 4k.
Đầu tiên cùng điểm mặt sản phẩm internet TV với 2 dòng D2900 và S4900 đều có khả năng kết nối mạng tốc độ cao nghe nhạc trực tuyến, chơi games, tích hợp đầu thu DVB-C thưởng thức 50 kênh truyền hình cáp SCTV, màn hình tivi led với đa dạng từ 32 inch đến 55 inch, tần số quét 100hz, bộ vi xử lý 1GHz cho hình ảnh hiển thị mượt mà, xử lý hình ảnh hiệu quả dưới mọi nguồn phát. Công nghệ ánh sáng tự nhiên II, âm thanh vòm ảo mang đến người tiêu dùng không gian giải trí bất tận, hệ điều hành Linux cho những khác biệt, sự thay đổi trong những điều mà chúng ta vẫn thường sử dụng với hệ điều hành android TV, khả năng trình duyệt web ổn định tốc độ cao, xem video youtube thật dễ dàng, truy cập Zing TV để cập nhật những bộ phim mới…

Tiếp đến là dòng Smart tivi TCL thường với độ phân giải HD và Full HD trên 2 dòng model S6000 màn hình phẳng và P1-CF màn hình cong. Nghe nhạc, xem vi deo trực tuyến, kho ứng dụng nhiều hơn từ nhà cung cấp trên nền tảng hệ điều hành Android, âm thanh Bluetooth chất lượng cao thỏa mãn phong cách nghe nhạc đa chiều. Tính năng chia sẻ thông minh nScreen giúp người dùng dễ dàng kết nối thiết bị với Tivi mà không cần dây cáp. Tần số quét lên đến 400 hz để bạn luôn có được những hình ảnh trọn vẹn, không bị đứt đoạn, nhòe nhiễu khi xem những trận đấu kinh điển, những bộ phim hành động… Hệ thống 2 loa âm thanh xoắn ốc, khả năng khuếch đại âm thanh truyền tải đến người nghe một cách dễ dàng nhất. Kết nối wifi và cổng mạng LAN, cùng nhiều cổng kết nối thông dụng để khả năng trình chiếu đa góc độ. Hệ điều hành android 4.4 mang đến kho ứng dụng lớn, giải trí thiết thực bằng cách thêm các ứng dụng yêu thích theo nhu cầu.
Bất ngờ từ những chiếc tivi với độ phân giải 4K UHD cho hình ảnh sắc nét được thể hiện trên dòng P2-SF, C1-UF và C1-UC hiển thị với độ phân giải gấp 4 lần FHD, xem phim, nghe nhạc trực tuyến, hệ điều hành android 5.1.1 với nhiều cải tiến cho khả năng thông minh và nhạy bén hơn khi cung cấp ứng dụng, thân thiện với người dùng. Chíp xử lý 64 bit mạnh mẽ, cùng tần số quét 960hz cho người xem không khỏi trầm trồ trước hình ảnh mượt mà đến diệu kỳ. Công nghệ Gam màu mở rộng, ánh sáng tự nhiên II…, cho cảnh sắc đều được thể hiện trọn vẹn trong từng điểm ảnh. Thiết kế bừng sáng, khang trang và sang trọng nhờ tầm nên pha lê đen, màn hình tivi TCL 4k siêu mòng chỉ khoảng 0.99 cm, kết hợp uyển chuyển giữa các tình tiết, cho một sản phẩm đẹp hoàn hảo. Đặc biệt model C1 còn được ưu ái sử dụng công nghệ chấm lượng tử sẽ khiến người tiêu dùng không khỏi ngạc nhiên về chất lượng hình ảnh.

Hãy chờ đợi sự góp mặt của những sản phẩm mới mang về giá trị giải trí thiết thực cho gia đình mình. Bạn là người yêu công nghệ, mong muốn cập nhật thông tin điện tử điện lạnh, hãy thường xuyên truy cập website http://megacenter.vn/ .
Xem thêm: Mua tivi trả góp ở đâu

Đăng nhận xét

 
Top