TOP 4 tivi bán chạy nhất tháng 10/2016 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi hiện nay đóng vai trò lớn trong cuộc sống của mỗi chúng ta với vai trò là một người đồng hành mang đến không gian giải trí lớn, người dùng được thỏa thích khám phá nhiều điều thú vị từ cuộc sống qua một màn hình lớn hơn. Hãy cùng khám phá Top 5 tivi bán chạy nhất tháng 10/2016 ngay sau đây.
  1. Tivi Sony 43W800C – 43 inch
Mang đến một thiết kế trẻ trung mang tầm ảnh hưởng của phong cách hiện đại, tivi Sony 43 inch 43W800C tạo được ấn tượng ngay từ thiết kế bên ngoài, độ phân giải Full HD cho hình ảnh rõ nét, góc nhìn 178/178 độ cho phép người dùng thưởng thức trọn vẹn khung hình dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào, không méo mó hay bị co hình ảnh, tất cả đều rất dễ nhìn. Khả năng kết nối wifi mở ra không gian mới ấn tượng, truy cập internet cho nội dung trình chiếu phong phú và hấp dẫ hơn nhiều, sử dụng mạng XH tốc độ cao, thể hiện hình ảnh 3D đẹp mắt, không cần đi đâu xa chỉ việc ngồi nhà và mở chế độ 3D thưởng thức phim chất lượng cao không cần tới rạp.

  1. Tivi Samsung 43K5100 – 43 inch
Tivi led Samsung 43k5100 thuộc dòng tivi led thường với độ phân giải Full HD mang lại những hình ảnh với chuẩn mực về độ nét cao, thể hiện từng chi tiết sống động hơn với công nghệ màu chất lượng, màn hình phẳng giúp người dùng xem hình dưới mọi góc độ mà không bị hạn chế. Loa âm thanh Dolby Digital mang đến những âm hưởng dày dặn thể hiện cuộc sống náo nhiệt, đa phong cách, tích hợp nhiều loại cổng kết nối giúp tivi chia sẻ hình ảnh và nội dung tốt hơn, đồng thời tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2C cho phép người dùng có thể sử dụng được ít nhất 15 kênh truyền hình KTS đem đến nhiều lựa chọn phù hợp hơn cho từng đối tượng.

  1. Tivi TCL 55C1-UF – 55 inch
Mở ra thế giới mới khác biệt hơn nhờ tivi TCL 4k 55C1-UF hình ảnh 4k tuyệt đẹp, chi tiết trên từng điểm ảnh, công nghệ ánh sáng tự nhiên II truyền tải hình ảnh một cách sống động và tự nhiên nhất, không làm hại mắt, mô tả thật nhất từng khung hình. Hệ điều hành Android TV đem đến kho ứng dụng khổng lồ, mở rộng kho giải trí lên một tầm cao mới, sử dụng trực tuyến dễ dàng hơn bao giờ hết, truy cập mạng internet thông qua kết nối wifi và cổng mạng LAN để có được thế giới giải trí lý thú mà không cần phải đi đâu xa. Tính năng thông minh từ Smart tivi TCL 55 inch này mang lại sự tiện nghi cho người người dùng, thông minh hơn giúp thao tác điều chỉnh dễ dàng hơn.
  1. Tivi LG 49LH511T – 49 inch
Với mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc tivi LG 49 inch, độ phân giải Full HD đẹp mắt cho hình ảnh thể hiện được độ chân thực tốt hơn, thiết kế trang nhã đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Công nghệ Virtual Surround cùng với công suất loa 10W cho âm thanh sống động và tự nhiên hơn bao giờ hết, công nghệ lọc thoại Clear Voice tinh chỉnh âm thanh cho chất lượng cao. Khả năng kết nối thông qua cổng kết nối đa dạng, chia sẻ hình ảnh và nội dung ấn tượng từ nhiều thiết bị ngoài hỗ trợ kho giải trí lớn hơn.

Trên đây là Top 4 tivi bán chạy nhất trong tháng vừa qua tại Siêu thị điện máy Thành Đô, cùng sở hữu để có được những trải nghiệm thú vị nhất từ cuộc sống muôn màu. Ngoài ra bạn có thể mua trả góp tivi tại điện máy Thành Đô hoặc gọi vào số 046651660 để được tư vấn.

Đăng nhận xét

 
Top