Smart tivi dành cho người mê game | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Đối với những người không chỉ đam mê giải trí bằng phim ảnh, mà họ còn mong muốn có được nhiều ứng dụng, đặc biệt là kho game lớn. Chính vì vậy, họ tìm đến những sản phẩm có thể thỏa mãn được mong muốn. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng siêu thị điện máy Thành Đô điểm qua một số Smart tivi có kho game khổng lồ nhất, và cùng xem kho game nào phong phú nhất nhé.
+ Android tivi Sony
Với lợi thế sử dụng hệ điều hành thông minh Android gốc được hỗ trợ của chính Google, Android tivi Sony sởi hữu cho mình kho Google Play Game đa dạng, phong phú bởi hàng trăm game đủ phương diện, đủ các thể loại, từ game dành cho trẻ em, nhẹ nhàng dễ thương dành cho con gái, cho đến game nhập vai, game giao đấu, đua xe,... đều có đủ.
Đã có rất nhiều người sử dụng và chúng ta có thể điểm qua một vài game được yêu thích hiện nay trên android TV Sony như: The Walking Dead, Asphalt 8, Despicable me, Final Fantasy... Rất nhiều tựa game nổi tiếng khác bạn đều tìm thấy trên chiếc tivi chất lượng này.

Android tivi Sony có thêm một lợi thế nữa là việc hỗ trợ kết nối tay cầm chơi game tốt có thể kết nối tối đa lên đến 4 tay cầm mỗi lần chơi. Có vẻ như đây sẽ là chiếc tivi trong mơ đối với những người thích chơi game.
+ Smart tivi Samsung
Tuy cùng chạy hệ điều hành Tizen nhưng kho game hiện nay của Smart tivi Samsung 2015 (dòng J) và 2016 (dòng K) có sự khác nhau.
+ Đối với Samsung dòng J (2015) như J5500, JU6600... hiện có khoảng hơn 40 game, chủ yếu là những game đơn giản, dễ chơi.
+ Đối với Smart tivi Samsung dòng K (2016) nếu từ dòng KU6400 trở lên thì có riêng mục Games trên tivi với hơn 20 game, đồng thời có cập nhật game kiểu nhập vai, thể thao,  nổi bật như game Asphalt 8 hoặc một số game đua xe khác. Còn với những dòng sản phẩm thấp hơn, thì kho game lại khá hạn chế, chỉ khoảng 4-5 game nhẹ.
+ Smart tivi TCL
Một điều thú vị là Smart tivi TCL khá bắt kịp xu hướng khi trang bị cho tivi mình nhiều game mà nhiều người dùng thường chơi như là: Angry Birds, Farm Heroes hay là Candy Crush...
Hiện nay kho game của Smart tivi TCL có tới hơn 90 game, trong đó chủ yếu cũng là những game nhẹ nhàng và một số ít game hành động khá hiếm, mang đến người dùng .
+ Smart tivi LG

Smart tivi LG có khoảng 40 game và chủ yếu là những game đơn giản, không có loại game nhập vai hay các game hành động mạnh. Nếu bạn muốn chơi thể loại game đá bóng hay đua xe thì Smart tivi LG có lẽ không phù hợp với bạn.

Đăng nhận xét

 
Top