Chọn mua tivi TCL phù hợp với gia đình | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Việc lên kế hoạch sắm một chiếc tivi mới phục vụ cho gia đình, đây thực sự là một trải nghiệm thú vị nhưng có phần áp lực. lựa chọn trong sự đa dạng, phong phú về mẫu mã lẫn kiểu dáng lẫn tính năng đời mới được tung ra từ nhà sản xuất khác nhau, trên các đại lý, siêu thị điện máy và từ rất nhiều nguồn trên Internet, các sản phẩm mới hiện nay đều có tính năng và công nghệ với nhiều cải tiến mới mang lại ý nghĩa cuộc sống tốt hơn.
Bạn đang có ý định mua cho gia đình mình 1 chiếc tivi TCL mới nhưng lại vẫn phân vân chưa biết chọn loại gì, kích thước nào cho phì hợp nhất... Bài viết này sẽ giúp các bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với không gian, nhu cầu dử dụng…
+ Mua tivi TCL dựa vào kích thước
Không gian lắm đặt là một yếu tố quan trọng giúp bạn lựa chọn tivi TCL tốt cho gia đình mình. Một chiếc TV lý tưởng là có thể phù hợp với không gian và quan trọng hơn nữa là đủ khoảng cách xem an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể tham khào công thức tính sau để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất:
- Khoảng cách tối thiểu từ vị trí xem đến tivi = kích thước của màn hình (số inch) x 2,54 x 2
- Khoảng cách tối đa được tính = kích thước của màn hình (số inch) x 2,54 x 3
Ví dụ: Nếu bạn chọn cho nhà bạn chiếc TV 32 inch có thể tính ra:
- Khoảng cách gần nhất là: 32 x 2,54 x 2 = khoảng 162 cm tương đương với 1,6 m
- Khoảng cách tối đa là:  32 x 2,54 x 3 = khoảng 243,84 cm tương đương với khoảng 2,4 m
Nghĩa là khoảng cách an toàn để xem tivi TCL 32 inch này là trong khoảng 1,6 m đến 2,4 m.

+ Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng
Nếu bạn muốn truy cập mạng xã hội, xem video youtube, chát với bạn bè, thì một chiếc Internet TV sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn.
Nếu như bạn muốn chiếc tivi cao cấp có nhiều tính năng hơn Internet TV thì bạn có thể lựa chọn 1 chiếc Smart TV với đầy đủ các tính năng của TV Internet nhưng lại tải thêm được các ứng dụng và điều khiển bằng cử chỉ, giọng nói.
Nếu bạn muốn có được những trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thật và tự nhiên hơn có thể sử dụng sản phẩm có khả năng trình chiếu 3D, với độ phân giải 4k là một gợi ý tuyệt vời.
+ Chọn tivi theo giá thành

Tivi TCL có rất nhiều dòng sản phẩm với hàng nghìn, hàng triệu model khác nhau, chủ yếu được phân chia thành loại: TV led thường, Internet TV và Smart tivi TCL hay còn gọi là dòng TV thông minh. Nếu ngân sách gia đình bạn còn hạn hẹp bạn có thể mua TV led thường với kích thước phù hợp với vốn mình có. Còn nếu như gia đình bạn có điều kiện kinh tế thì bạn có thể mua bất kỳ sản phẩm mà mình yêu thích. Dòng tivi TCL cũng khá rẻ so với các dòng sản phẩm thương hiệu khác, nên bạn sẽ dễ dàng hơn khi chọn mua.

Đăng nhận xét

 
Top