Nét đổi mới trên dòng sản phẩm X8000D của tivi Sony | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Liên tục đổi mới và phải triển để mang đến người dùng những không gian mới, những giờ phút giải trí tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu biết chính xác về sản phẩm để có thể nhận định sản phẩm nào tốt hơn. Dòng sản phẩm X8000D của Sony mới được bán ra thị trường trong năm nay, chính vì vậy mà nhiều người tiêu dùng cũng đang còn phân vân về chất lượng của sản phẩm này. Hãy cùng xem qua những nét đổi mới trên dòng Smart tivi Sony 4k X8000D so với sản phẩm ra đời trước.
Bạn có thể nói lên cảm nhận của mình khi nhìn vào thiết kế của chiếc tivi này không? Hoàn thiện hơn với một thiết kế cân đối và sang trọng, đường viền cực mỏng sẽ làm cho màn hình hiển thị trông rộng hơn, điểm nhấn với chân đế màu bạc sáng cùng với sự thanh mảnh hài hòa như một tín đồ nội thất nổi bật giữa không gian đầy cá tính của riêng bạn.
Không thể phủ nhận những cải tiến mới trong công nghệ hình ảnh của tivi Sony X8000D năm nay khác biệt hơn so với dòng X8000C năm ngoái là khả năng hiển thị hình ảnh, màu sắc chi tiết hơn với tần giải nhạy sáng cao 4k HDR. Tuyệt vời hơn với việc tích hợp TRILUMINOS Display trên Tivi Sony 4k này cho những trải nghiệm với gam màu sắc rộng, hình ảnh đều được trình chiếu rực rỡ dưới mọi không gian, cảm nhận vẻ đẹp chân thực trong từng điểm ảnh. Tần số quét hình ảnh 200hz cùng với chỉ số hiển thị hình ảnh cao để những cảnh quay nhanh, cảnh quay đòi hỏi tốc độ không bị gián đoạn, để người dùng có thể thưởng thức những khung hình mượt mà nhất.

Hiển thị độ rõ nét phân giải 4K tuyệt hảo nhờ sử dụng công nghệ 4K X-Reality giảm thiểu nhiễu mang những hình ảnh thật sự ấn tượng nhất giúp người dùng có được từng khoảnh khắc xem truyền hình đẹp nhất.
Không thể thiếu ứng dụng giải trí đối với những người thích giao lưu, chơi game hay thích sử dụng những tính năng tiện ích… Tất cả đều có trên 2 model là Tivi Sony 43 inch 43X8000D và 49 inch 49X8000D, bạn tha hồ sử dụng Game offline và online tùy thích khi kết nối mạng LAN hay wifi, cùng với việc sử dụng hệ điều hành Androi thân thiện, đem đến kho ứng dụng lớn với trò chơi lôi cuốn, ứng dụng tiện ích, chia sẻ đầy hấp dẫn. Với những tính năng Smart TV mang đến bạn sự tiện nghi khi muốn điều khiển tivi bằng giọng nói, cử chỉ
Hơn nữa, TV Android 4K 2016 của chúng tôi được Netflix đề xuất nhằm xác định TV nào có được hiệu suất tốt hơn, khả năng truy cập ứng dụng dễ hơn và có các tính năng mới thông minh tốt hơn. TV do Netflix đề xuất giúp người dùng thưởng thức các chương trình hay, có được những bộ phim nổi tiếng bằng chỉ bằng một nút bấm riêng

Từ trước đến nay chúng ta đều biết đến tivi Sony với độ rõ nét cực chất, nổi tiếng với độ bền màn hình, khả năng trình chiếu đẹp mắt ngay cả khi sử dụng chúng lâu dài, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó. Tuy nhiên, loại tivi này cũng có giá thành khá cao so với những tivi khác cùng loại, nhưng với số tiền bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì mà Smart tivi Sony 4k X8000D mang lại. Mặt khác điều này cũng khắc phục được khi bạn tìm được địa chỉ mua tivi Sony giá rẻ như Điện Máy Thành Đô - Hotline: 0466516600, tại đây bạn còn có thể tham gia mua trả góp nhiều sản phẩm khác với lãi suất thấp.
Xem thêm: Mua tivi trả góp 0 đồng

Đăng nhận xét

 
Top