Chờ đón ngày TCL ra mắt UHD TV TCL 4k P2 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Mới đây, có nhiều thông tin nói về siêu phẩm UHD TV P2 của TCL, theo nhận định và nguồn thông tin từ TCL và fanpage của họ thì có vẻ như dòng sản phẩm tivi cao cấp này sắp được ra mắt tại thị trường Việt. Tuy nhiên, về mốc thời gian cụ thể thì chưa được tiết lộ.
Độ phân giải UHD từ tivi TCL 4k này chắc hẳn sẽ mang đến những khung hình tuyệt đẹp, khả năng hiển thị chất lượng Ultra HD 4k thì chúng ta đều biết, từng điểm ảnh sắc nét đến kinh ngạc, rõ nét gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD chuẩn. Chip xử lý 64 bit tốc độ cao, truyền tải và xử lý hình ảnh ở mức tinh tế trước khi phát. Khám phá những nội dung tuyệt vời từ kho ứng dụng khổng lồ, hệ điều hành android TV 5.1.1 với giao diện thân thận, tích hợp khả năng hoạt động nhanh nhạy, người dùng cũng rất dễ dàng sử dụng điều khiển, thỏa thích chơi game và giải trí, hơn nữa người dùng còn có thể thêm ứng dụng phù hợp với từng đối tượng, con bạn sẽ cùng vui chơi và học thông qua việc sử dụng app trong góc học tập của bé.
Thiết kế siêu mỏng với 3 kích thước 40, 50 và 55 inch, màn hình phẳng cho góc nhìn rộng hơn đến 178/178 độ, viền nhỏ, mỏng giúp người xem tập trung hơn vào hình ảnh khi xem. Người tiêu dùng sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi màu đen huyền bí, trang trọng và lịch lãm, tạo nên phong cách riêng cho chủ nhân, đồng thời biến căn phòng khách trở nên hoàn hảo hơn. Vẫn tiếp tục phát huy điểm mạnh về công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ II là công nghệ độc quyền của hãng tivi TCL, cho hình ảnh hiển thị tự nhiên, sống độc và chân thực nhất với hệ màu kết hợp đa dạng, các lớp ánh sáng nhẹ dịu, đặc biệt ánh sáng cuối màu trắng phân cực tròn bảo vệ mắt tránh khỏi những tác nhân gây hại, tốt cho đôi mắt còn non yếu của trẻ một cách hiệu quả, bạn cũng có thể xem những bộ phim dài tập mà không lo hiện tượng nhức mỏi mắt.

Chia sẻ thông minh (nScreen) có khả năng kết nối không cần dùng đến dây cáp, chia sẻ nội dung nhanh chóng và hết sức dễ dàng, truyền tải nội dung đa phương tiện. Smart tivi TCL tính năng thông minh, điều khiển bằng cử chỉ và lời nói cho vô cùng nhạy bén, khả năng nhận diện khuôn mặt cho phép bạn chơi được nhiều game thú vị hơn.
Những chiếc tivi thế hệ mới này được nhà sản xuất tích hợp sử dụng loa xoắn ốc, Dolby Plus với công suất loa 10W x 10W, khả năng khuếch đại âm thanh, mang âm thanh đi xa và nhanh hơn, đem đến người dùng không gian giải trí phong phú và náo nhiệt hơn bao giờ hết, chỉ cần ngồi ở nhà, mở tivi cả gia đình cùng nhau thưởng thức những thước phim truyền hình chất lượng. Tần số quét 960hz cải thiện cho hình ảnh mượt mà, không còn sóng nhiễu ngay cả khi xem những bộ phim hay chương trình truyền hình yêu cầu tốc độ, người dùng sẽ được thỏa mãn đam mê sau những hình ảnh nổi bật và lôi cuốn hơn bao giờ hết.
Được tích hợp sãn 3 HDMI, 1 x USB 2.0 và 1 x USB 3.0 giúp người dùng có thể chia sẻ những nội dung, hình ảnh, video hay bản nhạc yêu thích lên màn hình lớn, mang đến không gian giải trí lớn và bùng nổ hơn.

Giá tivi TCL UHD P2 hiện vẫn là một con số bí mật. Chúng ta cùng chờ đợi thời điểm ra mắt của dòng sản phẩm cao cấp này. Tiếp tục cập nhật nhiều thông tin mới về thế giới điện máy tại website http://megacenter.vn/ .

Đăng nhận xét

 
Top