Mua tivi TCL với ưu đãi trả góp 0 đồng | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Hình thức mua bán hàng trả góp đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm, các doanh nghiệp, điểm bán hàng, siêu thị điện máy…, đã và đang áp dụng hình thức này nhằm đẩy mạnh thị trường và tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm tốt hơn.
Không nằm ngoài xu hướng, Siêu thị điện máy Thành Đô cũng có áp dụng bán trả góp đối với toàn bộ sản phẩm có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên. Trong đó tivi TCL là một trong số những mặt hàng được chú trọng, với nhiều sản phẩm đạt cung mức giá áp dụng hình thức bán hàng này, đa dạng gói trả góp được tùy chọn từ 3, 6 tháng cho đến 12 tháng, mức giá trả góp tùy thuộc vào từng gói đăng ký và từng đối tượng khách hàng và số tiền trả trước.... TCL là dòng tivi có nhiều sản phẩm có giá thành tốt, phù hợp với mức thu nhập bình quân của người tiêu dùng Việt, được áp dụng gói ưu đãi trả góp 0 đồng cho số lượng lớn sản phẩm.

Dễ dàng có được Tivi TCL 32D2900 32 inch mà không cần trả trước một đồng nào. Sở hữu một chiếc tivi có khả năng trình chiếu hình ảnh đẹp mắt, âm thanh sống động, cùng khả năng sử dụng trình duyệt web nhờ tính năng Smart TV. Nếu như bình thường muốn có được chiếc tivi TCL 40S4700 40 inch bạn phải bỏ ra số tiền hơn 7 triệu đồng thì giờ đây lại có thể mang ngay tivi về nhà với số tiền trả trước là 0 đồng, đem đến nhiều tiện ích cho ngôi nhà, từ một khoản tiền rất nhỏ của các tháng sau đó mà không cần phải có đủ số tiền hoàn trả 100% vẫn có thể giải trí hiệu quả, ngại gì không mua phải không nào.
Tuyệt vời hơn khi mua trả góp Smart tivi TCL 43P1-SF 43 inch để mang cả thế giới về ngôi nhà mơ ước của mình, khuấy động không gian giải trí bằng âm thanh sống động lý thú, thả hồn vào những hình ảnh tự nhiên, đi khắp các châu lục nhờ kết nối internet thông qua cổng mạng LAN hay wifi, bạn có thể xem những bộ phim trực tuyến trong bất kỳ thời điểm mà mình mong muốn.

Không chỉ có thế, mà còn rất nhiều model như tivi TCL 40 inch 40D2790 (2016), Smart Tivi TCL L40E5800 40 inch, Tivi TCL 24 inch L24D2700 HD và còn rất nhiều model khác. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm trả góp 0 đồng tại web http://megacenter.vn/ của Điện Máy Thành Đô. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm sản phẩm yêu thích, tham khảo và đặt mua hàng với mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay bằng những thao tác dễ dàng, hình thức thanh toán đa dạng, đồng thời còn miễn phí giao hàng trong vòng 30km, miễn phí hỗ trợ lắp đặt, cam kết sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng cho người mua hàng. Quý khách hàng được hưởng đầy đủ quyền lợi mà hãng cung cấp.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm chưa? Từ những sản phẩm chất lượng đến đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Thành Đô sẽ mang đến sự bất ngờ cho bạn. Việc mua trả góp 0 đồng cũng sẽ được hỗ trợ đầy đủ như khách mua trả trước 100%, chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chế độ, dịch vụ và các chính sách khuyến mãi hậu mãi từ công ty chúng tôi. Mọi chi tiết cần, xin vui lòng liên hệ SĐT 0466516600 hoặc 19006691, đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.
Xem thêm: Mua tivi giá rẻ ở đâu

Đăng nhận xét

 
Top