Việt Nam sản xuất tivi màn hình cong 4k giá từ 22 triệu | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Hôm qua (Ngày 14/10), Công ty cổ phần điện tử Asanzo đã tổ chức sự kiện ra mắt 2 mẫu sản phẩm tivi thiết kế màn hình cong đầu tiên của Việt Nam, với giá bán từ 21.990.000đ tại thị trường trong nước.
Từ đầu năm đến này thị trường tivi khá là sôi động với hàng nghìn model Smart tivi TCL, Samsung 4k… Dòng tivi của nhà sản xuất nổi tiếng tại Việt Nam được giới thiệu ngày hôm qua là dòng sản phẩm tivi mới có thiết kế màn hình con, kích thước lần lượt được giới thiệu là 55 inch và 65 inch, độ phân giải 4K SUHD cho hình ảnh chất lượng hình ảnh rõ nét, với nhiều điểm ảnh thể hiện được đối tượng ở mức độ chính xác nhất, bắt nguồn cho những trải nghiệm tuyệt vời khi xem truyền hình, đây là hai sản phẩm mới của Asanzo có bộ nhớ lưu trữ 8 Gb, RAM 1Gb, bộ vi xử lý 4 nhân giúp hình ảnh được xử lý nhanh chóng, truyền tải đến khi xem hình trở nên thuần túy, tốc độ load hình nhanh hơn, hình ảnh đều hiển thị đẹp mắt dưới  mọi nguồn phát, chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.1 mở ra một kho giải trí mới với hàng trăm ứng dụng tải miễn phí.

Khả năng kết nối internet mang đến một kho giải trí lớn, bằng một mỗi quan hệ truyền hình mang tính chất toàn cầu. Dễ dàng truy cập mạng LAN hay wifi để có thể xem video, đọc tin tức, chơi games và trò chuyện với bạn bè thông qua mạng xã hội… mang đến nhiều cảm xúc, cũng tương tự như chiếc máy tính kết nối mạng bạn sẽ có được tất cả mọi thông tin cần thiết, xem video phù hợp với đối tượng, tìm kiếm phim truyền hình yêu thích cũng dễ dàng hơn nhiều.
Với thiết kế màn hình cong chất lượng, cho khả năng trình chiếu hình ảnh có chiều sâu tốt hơn. Giá bán cũng chỉ tương đương với những chiếc tivi TCL giá rẻ dao động trong khoảng từ 21,99 đến 31,99 triệu đồng tùy thuộc vào kích thước. Những chiếc tivi do Việt Nam này có màn hình được làm bằng các tấm nền Super Slim LED mà hãng LG sử dụng.
Ngoài Asanzo SU5S6 và Asanzo SU5S8 được nhắc đến, hãng điện tử này cũng cho ra mắt thị trường, hàng loạt sản phẩm TV có sử dụng kính cường lực chất lượng cao, khả năng chống trầy xước, va đập. Loạt sản phẩm tivi kính cường lực này được hãng Asanzo phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của nhóm đối tượng là những khách hàng đặc biệt cần có tivi quảng cáo ngoài trời hay dùng nó sử dụng trong các phòng hát karaoke, những môi trường chịu nhiều tác động từ bên ngoài, cho tivi luôn giữ bền đẹp.

Asanzo là hãng điện tử hiếm hoi cung cấp tivi của Việt Nam, hiện chiếm 10% khoảng thị phần trong nước còn lại là những hãng chính như tivi TCL, Sony, Samsung…, chuyên sản xuất tivi có mức giá rẻ phục vụ cho những người có mức thu nhập thấp hoặc trung bình, tập trung bán tại thị trường ở tỉnh, nông thôn. Hỗ trợ sản phẩm cho nhiều siêu thị điện máy thực hiện các chương trình nhằm quảng bá một sản phẩm Việt Nam chất lượng cao.
Xem thêm: Mua tivi trả góp ở đâu

Đăng nhận xét

 
Top