Smart tivi TCL 49 inch cho hình ảnh rõ nét vượt trội hơn | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Mang một phong cách mới với một màn hình phẳng lớn, một màu đen huyền bí trong một tổng thể khác biệt. Model TV TCL 2016 có được nhiều điểm sáng mới mang lại cho người dùng cảm giác thích thú. Hãy cùng khám phá những điểm ấn tượng trên sản phẩm Smart tivi TCL 49P1-SF ngay bây giờ.
Một nét ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào mỗi sản phẩm chính là vẻ đẹp thiết kế. Sở hữu thiết kế màn hình phẳng, mỏng, bao trọn bởi một khung hình màu đen, để người xem tập trung vào hình ảnh. Vẻ đẹp rất sang trọng khi đặt nó trong một không gian nội thất rộng, thoải mái ngắm nhìn một món đồ trang trí nội thất đắt giá, 2 chân đế hình bán nguyệt, giống như dạng hình V cong úp ngược, chất liệu cao cấp sáng bóng, nâng đỡ màn hình rất vững chắc, là sự kết hợp rất hài hòa. Màn hình lớn 49 inch độ phân giải Full HD (1920x1080) pixels mang đến cho người xem những hình ảnh ấn tượng, có sức lôi cuốn. Tích hợp hệ thống đèn nền Led vừa giúp tiết kiệm điện năng, đồng thời tăng cường độ tương phản của hình ảnh, cho những điểm đen sâu và những điểm sáng trở nên rõ ràng hơn, thưởng thức hình ảnh một cách toàn diện nhất.

Ứng dụng khác nhau từ nguồn Google play Smart tivi led TCL 49P1 – SF mang đến người dùng kho giải trí lớn, cực kỳ đa dạng và phong phú hơn, chơi game thỏa thích bằng games online và offline một cách thật dễ dàng, phù với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Tivi này sử dụng hệ điều hành Android TV quen thuộc, kho ứng dụng độc quyền của TCL cho phép người dùng có thể xem truyền hình Internet miễn phí tốc độ cao với hơn 100 kênh.
Sử dụng cho tivi của mình công nghệ ánh sáng tự nhiên, cho phép tivi thể hiện được những hình ảnh thật sự ấn tượng, với các lớp ánh sáng liên tục tạo nên những cảnh quay đa sắc, trong đó  ánh sáng cuối màu trắng nhẹ dịu bảo vệ mắt tránh khỏi những tác động xấu.
Tần số quét 400 hz giúp cho tivi có thể xử lý hình ảnh hiệu quả với độ nét cao hơn, giảm thiểu tối đa tình trạng nhiễu, nhòe hình ảnh, kiểm soát tối ưu các cảnh quay ngay cả khi nguồn phát trình chiếu đoạn phim yêu cầu tốc độ nhanh đều sẽ được hiển thị trên màn hình lớn với độ mượt mà nhất, để bạn không bỏ lỡ bất kì một chi tiết nào. Màn hình mỏng phẳng cho người xem cảm nhận hình ảnh lớn hơn như lan tràn ra khắp không gian của ngôi nhà, sẽ thực sự thấy sống động và huyên náo khi hãng tích hợp công nghệ âm thanh vòm ảo cùng hệ thống 2 loa công suất 20W.
Ngoài những ứng dụng có sẵn và từ internet thì tivi TCL 49 inch 49P1-SF còn được trang bị cổng nối giữ tivi với các thiết bị ngoài như: 3 cổng HDMI cho phép bạn kết nối tivi với dàn âm thanh, đầu thu kỹ thuật số thật, máy tính rất nhanh chóng. 2 cổng USB có khả năng truyền tải những nội dung yêu thích của bạn lên tivi trực tiếp để nghe nhạc, xem ảnh, xem phim cùng người thân của mình. Kết nối tiện ích thông qua ứng dụng TCL nScreen để điều khiển tivi dễ dàng bằng điện thoại thông minh. ứng dụng này còn cho phép bạn chia sẻ file hình, video lên tivi hay chụp lại hình ảnh toàn màn hình của tivi.

Sở hữu tính năng trình chiếu hình ảnh nổi bật kèm theo bộ âm thanh sống động sẽ thật tuyệt vời khi bạn có được nó khi tham gia mua tivi TCL L49P1-SF trả góp 0 đồng, không cần phải sẵn tiền, thủ tục vô cùng đơn giản.

Đăng nhận xét

 
Top