Smart tivi TCL 48 inch nay chỉ còn 10.350.000đ | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Chiếc Smart TV thầm mơ ước sẽ không còn xa khi bạn biết đến Điện Máy Thành Đô, chuẩn mực cung cấp tivi trên thị trường hiện nay. Bạn sẽ thật sự ngạc nhiên khi mình có thể dễ dàng sở hữu một chiếc tivi màn hình lớn với tính năng thông minh chỉ với hơn 10 triệu đồng.
Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm một thế giới mới thông minh hơn với Smart tivi TCL hay chưa? Bạn có tin rằng chỉ hơn 10 triệu đồng có thể sở hữu màn hình 48 inch chất lượng? Hãy cùng chúng tôi thực hiện những điều chưa từng làm, sở hữu cho mình Smart TV 48P1-CF để mang về cho gia đình không gian giải trí ấn tượng và đầy màu sắc hơn. Sử dụng Smartphone, laptop hay máy tính bảng với màn hình lớn hơn, cho phim ảnh được hiển thị chi tiết nhất. Thật tuyệt vời khi được thưởng thức bộ phim bom tấn yêu thích với tốc độ truyền tải hình ánh lớn đến mượt mà, không một chút nhòe nhiễu, xóa bỏ đi hiện tượng đứng, giật hình, chiêm ngưỡng mọi chi tiết sắc nét hơn bao giờ hết.

Bạn có khi nào nghĩ rằng mình sẽ cố kiếm tiền để có một chiếc tivi tốt hơn, màn hình lớn hơn để thỏa sức cùng đam mê giải trí của mình và các thành viên trong gia đình? Chắc hẳn là có, tôi tin rằng nhu cầu giải trí của con người là vô tận. Với màn hình cong đỉnh cao với thiết kế siêu mỏng, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, Tivi TCL 48p1-CF cho khung hình lớn hơn nhờ những kỹ thuật chuyên nghiệp đã mang đến màn hình cong nổi bật. Bên cạnh đó nhiều tính năng ấn tượng được hãng tích hợp cho tivi của mình đem lại không gian giải trí lớn giúp người dùng có những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.
Để người dùng có được không gian trình chiếu lớn chẳng khác nào rạp chiếu, Màn hình lớn Smart tivi TCL 48 inch cùng độ phân giải Full HD (1920x1080) pixels cho hình ảnh rõ nét và lớn hơn dưới mọi góc nhìn. Công nghệ ánh sáng tự nhiên II đem đến những hình ảnh thật sự ấn tượng, với 4 lớp ánh sáng tạo nên bức tranh trình chiếu đầy màu sắc, công nghệ này cho phép tivi có được khả năng phát ánh sáng lên tục với ánh sáng trắng phân cực tròn ở cuối cho cảm giác nhẹ dịu bảo vệ mắt tránh khỏi tác động xấu khi xem tivi. Tần số quét 400hz xử lý hình ảnh hiệu quả, giảm thiểu tối đa tình trạng nhòe, nhiễu hình ảnh, kiểm soát tối ưu ngay cả khi phát những cảnh quay yêu cầu tốc độ, đều sẽ được trình chiếu với độ mượt mà nhất, để bạn không bỏ lỡ bất kì một chi tiết nào.

Tích hợp hệ thống đèn nền Led cùng công nghệ tấm nền hạn chế tối đa về kích thước giúp Model 48P1-CF mỏng hơn nhiều so với Tivi led TCL 2015 có cùng kích thước ra đời năm ngoái, tiết kiệm điện năng và tăng cường độ tương phản cho những điểm đen sâu và những điểm sáng trở nên trong trẻo hơn, thưởng thức hình ảnh hoàn thiện nhất.
Sử dụng hệ điều hành quen thuộc Android tivi cho giao diện đẹp mắt, thân thiện và dễ dàng sử dụng. Với nhiều ứng dụng Google play tivi TCL 48P1– CF mang đến người dùng kho giải trí đa dạng và phong phú hơn, thích hợp cho mọi đối tượng người dùng khác nhau. Kho ứng dụng GoLive độc quyền của TCL cho phép người dùng có thể xem truyền hình Internet miễn phí tốc độ cao với hơn 100 kênh.

Chưa bao giờ một model TV 48 inch lại có thể rẻ như thế. Chỉ với 10.350.000đ bạn đã có ngay Smart tivi TCL 48P1-CF, màn hình cong. Còn do dự gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi theo SĐT 0466516600 để mua được sản phẩm chất lượng cao ngay trong thời điểm giảm giá đặc biệt như thế này. Dù chưa có đủ tiền bạn cũng không phải lo lắng khi được hỗ trợ trả góp tivi với lãi suất thấp.

Đăng nhận xét

 
Top