Tivi led TCL 55D2790 độ phân giải chuẩn cho hình ảnh sắc nét | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

1

Với màn hình 55 inch model tivi TCL 55D2790 mang đến cho gia đình bạn không gian giải trí góc nhìn rộng, sử dụng đèn nền led làm tăng về độ tương phản của hình ảnh ở tất cả các lớp màu hiển thị khác nhau của chiếc tivi, những hình ảnh độc đáo, gây được sự chú ý, không bị mờ và cũng không gây ra các hiện tượng nhức, mỏi mắt mỗi khi truyền hình trong một thời gian dài. Đã lâu rồi bạn chưa nhìn lại chiếc tivi cũ nhà mình, nó đã theo mình suốt bao nhiêu năm, thời gian hoạt động dài khiến cho tivi cho hình ảnh kém chất lượng. Hãy thay thế chiếc tivi đã cũ bằng một màn hình lớn tivi led TCL 55D2790, độ phân giải Full HD mang lại hình ảnh rõ nét, thể hiện một cách chi tiết nhất từng điểm ảnh, bạn cũng có thể thưởng thức tất cả những hình ảnh đẹp ở bất kỳ vị trí nào, bởi tivi có được góc nhìn rộng có khả năng mang đến hình ảnh chuẩn, hỗ trợ hiển thị đẹp mắt, tăng cường hiệu ứng cho những cảnh quay đều trở nên lôi cuốn nhất.

Sở hữu vẻ bề ngoài với một màu đen sang trọng, thiết kế chân đế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian, tạo được điểm tựa vững vàng cho màn hình tivi, nhưng không thiếu phần uyển chuyển. TCL 55D2790 mở ra trước mắt bạn như một món đồ nội thất đẹp mắt bởi diện mạo là kiểu dáng thời trang cùng màn hình siêu mỏng, giúp cho căn phòng đặt tivi có thể tối đa hóa được khả năng sử dụng diện tích, đồng thời mang lại một vẻ đẹp với phong thái trang nhã bình dị, phù hợp với sự mong muốn của nhiều gia đình hiện đại.
Sử dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên II giúp tivi TCL 55 inch 55D2790 mở ra một thế hệ hình ảnh mới được mở ra, cho hình ảnh thể hiện tinh xảo nhất gần như giống với những ánh sáng tự nhiên, một cuộc sống tràn ngập màu sắc xung quanh chúng ta, giúp cho các tia sáng phát ra cách liên tục và không có ra hiện tượng bị gián đoạn xảy ra ở thể loại hình ảnh nào, hạn chế được tình trạng mỏi mắt, những thước phim trở nên trọn vẹn, khả năng chống lóa mắt khi bạn xem tivi, giúp bảo vệ mắt tốt hơn, tránh khỏi những tác nhân gây hại đến mắt.

Tivi TCL giá rẻ 55D2790 có tần số quét 60Hz  cho độ mượt mà và vô cùng trung thực ở mỗi cảnh quay nhanh giúp bạn dễ dàng có những giây phút tận hưởng mọi chi tiết rõ ràng, không bị mờ hay nhòe hình ảnh. Được tích hợp sử dụng đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 nâng cao số lượng kênh truyền hình, cho phép bạn có thể sử dụng miễn phí ít nhất là 15 kênh kỹ thuật số với chất lượng rõ nét, để bạn có thể xem được nhiều hơn và tiết kiệm được chi phí lắp đặt đầu thu.
Tivi có thể truyền tải toàn bộ những âm thanh và hình ảnh với chất lượng cao, nhờ có cổng kết nối HDMI kết nối các thiết bị ngoại vi giúp tivi mở ra một không gian mới giải trí hấp dẫn ngay trong ngôi nhà bạn. Sử dụng thành thạo trên chiếc USB với nhiều nội dung yêu thích chia sẻ cùng mọi người, mang những điều tuyệt vời nhất, lưu giữ những kỳ niệm đẹp.
Tích hợp sử dụng công nghệ âm thanh vòm ảo cho những cảm xúc bất tận như hòa mình trong một thế giới thực, giá tivi TCL 55D2790 cũng chỉ hơn 11 triệu và cũng có thể tham gia mua trả góp với lãi suất thấp. Hãy tạo cho gia đình một phong cách giải trí riêng đi nào.


Đăng nhận xét

 
Top