Smart tivi TCL cho khả năng trình chiếu hơn cả sự mong đợi | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Smart TV được xem là một thiết bị giải trí đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người. Khơi nguồn cảm hứng cho thế giới giải trí năng động, truyền tải âm thanh sống động theo một phong cách cuồng nhiệt. Smart tivi TCL 40S4700 là một model của dòng sản phẩm mới mà TCL bán ra thị trường thời gian gần đây, đáp ứng nhu cầu giải trí tốt hơn cả sự mong đợi của người dùng.
Sở hữu trọn vẹn màu đen lịch lãm, màn hình mỏng, đường viền nhỏ có độ chính xác cao thể hiện được sự sang trọng, sự hiện diện của chiếc tivi này cũng giống như một món đồ nội thất đáng giá làm nổi bật cả căn phòng. Từ thiết kế màn hình đến chân đế hình chữ V úp ngược thanh thoát, cho một tổng thể hài hòa làm sáng không gian.
Màn hình 40 inch, độ phân giải Full HD (1920 x 1080 px) hiển thị mọi hình ảnh dưới độ phân giải chuẩn cho hình ảnh đẹp mắt, chi tiết trong từng điểm ảnh, thể hiện một cách toàn diện nhất cho hình ảnh thêm lung linh, lôi cuốn người dùng, cho những khoảnh khắc xem tivi trở nên ý nghĩa.
Sử dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên cho tivi của mình, giúp cho hình ảnh trình chiếu chân thực hơn, tinh chỉnh từng điểm ảnh trước khi phát, với khả năng phát ánh sang liên tục với 4 lớp màu mang lại những hình ảnh tự nhiên nhất, trong đó lớp ánh sáng cuối màu trắng phân cực tròn truyền tải đến người dùng một cách nhẹ nhàng không làm hại đến mắt.

Sẽ thật sự ngạc nhiên khi tivi TCL 40 inch 40S4700 được sử dụng một hệ điều hành android TV, cho phép người dùng dễ dàng chỉnh sửa, thay đổi các ứng dụng có sẵn, tải thêm xuống tivi của mình, đồng thời độ bảo mật của hệ điều hành này khá cao giúp bạn an toàn khi sử dụng hệ thống mạng. Dễ dàng xem video với Youtube hay có thể tham gia nhiều game online và offline nhanh chóng, theo sát sự kiện từng trận cầu đỉnh cao…
Hệ thống đèn nền led giúp tăng độ tương phản, cho phép tivi thể hiện được độ sắc nét cả những điểm tối trên màn hình. Tần số quét 60hz cho hình ảnh không bị nhòe nhiễu, không bị đứng hình khi xem nhưng cảnh quay nhanh, để người dùng có được những thước phim trọn vẹn nhất.
Khả năng kết nối internet tốc độ cao giúp cho một chiếc tivi TCL giá rẻ có được nhiều tính năng giải trí hấp dẫn hơn, tham gia mạng xã hội trò chuyện với bạn bè, xem phim, xem video trực tuyến, cập nhật thông tin mới… Tích hợp các cổng kết nối thiết bị để mở ra thêm nhiều nguồn giải trí mới, mang lại sự phong phú trong trình chiếu và truyền phát, mang đến một không gian giải trí ấn tượng ngay tại ngôi nhà thân yêu.

Bạn muốn sở hữu Smart TV L40S4700 không hề khó khăn gì khi đến với Điện máy Thành Đô, tham gia mua trả góp không cần tiền mặt với ưu đãi trả góp 0 đồng, hoặc mua trả trước 100% với giá hấp dẫn nhất thị

Đăng nhận xét

 
Top